Kết luận chính thức về cái chết đột ngột của đầu bếp Anthony Bourdain

Hà Kim (Theo AP)| 09/06/2018 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới chức Pháp mới đây cho biết, ông Anthony Bourdain ngày 8/6 đã dùng đai áo choàng tắm để tự tử trong khách sạn ở Pháp.

AP dẫn lời công tố viên Christian de Rocquigny của khu vực Alsace, Pháp hôm nay cho biết, đầu bếp Anthony Bourdain đã sử dụng đai áo choàng tắm ở khách sạn để treo cổ. Không có yếu tố nào khiến giới điều tra nghi ngờ rằng có ai đó đã đột nhập vào phòng.

Kết luận chính thức về cái chết đột ngột của đầu bếp Anthony Bourdain

Ông Anthony Bourdain đã dùng đai áo choàng tắm để tự tử trong khách sạn ở Pháp

Các chuyên gia y tế kết luận rằng, không có dấu hiệu bạo lực trên thi thể Bourdain. Các nhà điều tra đã xét nghiệm độc học, bao gồm cả xét nghiệm nước tiểu, để xem liệu Bourdain có dùng thuốc hay chất kích thích hay không. Việc này nhằm giúp gia đình có thể hiểu điều gì đã khiến ông tự tử. Được biết, Bourdain đến Pháp để ghi hình cho chương trình khám phá ẩm thực của CNN và bất ngờ tự kết liễu đời mình.

Không chỉ là đầu bếp, người dẫn chương trình, Bourdain còn là một nhà văn, ngôi sao truyền hình được nhiều người biết đến. Ông tốt nghiệp Học viện Ẩm thực Mỹ năm 1978 và từng làm bếp trưởng tại nhiều nhà hàng, khách sạn lớn.

Mẹ của vị đầu bếp nổi tiếng, bà Gladys Bourdain, từng là một biên tập viên lâu năm của tờ The New York Times đau buồn chia sẻ, bà không phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu nào cũng như không thể đoán được ký do khiến con trai bà quyết định tự sát.

Cái chết của đầu bếp Anthony là vụ tự sát thứ 2 trong tuần này của một nhân vật nổi tiếng ở Mỹ. Nhà thiết kế Kate Spade, người phụ nữ một tay dựng nên đế chế túi xách thời trang nổi tiếng được phát hiện tự sát trong căn hộ ở New York đầu tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết luận chính thức về cái chết đột ngột của đầu bếp Anthony Bourdain