Hàn Quốc: Thị trưởng Seoul mất tích, Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm

T.T| 09/07/2020 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/7, Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, đang mở một chiến dịch tìm Thị trưởng Seoul Park Won-soon sau khai báo ông mất tích.

Theo hãng thông tấn Yonhap, con gái của Thị trưởng Park báo với cảnh sát vào lúc 17h17 ngày 9/7 (giờ địa phương) rằng ông Park đã "rời nhà được 4-5 tiếng sau khi để lại lời nói như di chúc. Hiện điện thoại của ông đã tắt và không liên lạc được".

Ngay sau đó, Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt đầu triển khai cuộc tìm kiếm quy mô lớn bằng máy bay không người lái và chó nghiệp vụ.

Trước đó, chính quyền địa phương thông báo sự kiện ông Park định dự lúc 16h40 chiều cùng ngày đã bị hủy do “tình thế bắt buộc”.

Hàn Quốc: Thị trưởng Seoul mất tích, Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm

Thị trưởng Seoul Park Won-soon. Ảnh Yonhap

Cảnh sát Hàn Quốc cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật về việc chính quyền Hàn Quốc tìm thấy thi thể Thị trưởng Seoul - ông Park Won Soon đã mất tích trước đó.

Đại diện lực lượng cảnh sát Hàn Quốc khẳng định nguồn tin được phát trên Kênh truyền hình Trung Quốc CGTN về việc tìm thấy thi thể ông Park Won Soon là hoàn toàn sai sự thật.

Hiện giới chức Hàn Quốc vẫn đang gấp rút tiến hành tìm kiếm ông sau thông báo mất tích của người nhà và sẽ đăng tải thông tin cập nhật cuộc điều tra sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàn Quốc: Thị trưởng Seoul mất tích, Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm