Cảnh sát truy bắt đối tượng quỵt tiền và cán chết chủ tiệm nail

Tuyết Nhung| 05/01/2019 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Mỹ đang truy tìm một phụ nữ đã cán chết chủ tiệm làm móng chỉ vì muốn quỵt 35 USD.

Cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Las Vegas cho biết nạn nhân là chị Ngoc Q. Nguyen, 51 tuổi hiện đang sinh sống bằng nghề làm nail cùng chồng và 3 cô con gái ở thành phố Garden Grove, bang California.

Vào ngày 29/12 vừa qua, đối tượng là Krystal Whipple, 21 tuổi vào cửa hàng chị Ngoc làm nail. Khi thanh toán phí hết tất cả 35 USD, tức là khoảng 812.000 đồng Việt Nam. Đầu tiên Krystal Whipple nói sẽ thanh toán bằng thẻ tín dụng nhưng nhân viên đã phát hiện đây là thẻ giả và yêu cầu người này trả bằng tiền mặt.

Cảnh sát truy bắt đối tượng quỵt tiền và cán chết chủ tiệm nail

Cửa hàng của chị Ngọc nơi xảy ra sự việc.(Ảnh: SCMP)

Đối tượng nói để tiền ngoài xe và nổ máy đi luôn. Chị Ngoc cùng chồng đã chạy theo và yêu cầu người phụ nữ quay lại trả tiền. Whipple không những không dừng lại mà còn dùng xe cán qua người chị Ngoc và chạy mất.

Vì bị đâm một lực mạnh chị Ngoc đã tử vong khi trên đường tới bệnh viện. Chồng chị đã gọi điện báo với cơ quan chức năng. Qua trích xuất hình ảnh từ camre cảnh sát đã xác định được đối tượng đã từng có tiền án trộm cướp tài sản vào năm 2016 và chính chiếc xe người này đi cũng là đồ ăn cắp.

Thủ phạm đã bỏ lại xe ở một chung cư gần đó. Cảnh sát đang truy nã Whipple về tội giết người. Cùng với việc công bố video và ảnh của Whipple, cảnh sát kêu gọi người dân báo tin về nơi trú ẩn của cô ta.

Chị Ngọc là lao động chính trong nhà, sau khi tai họa ập đến chồng chị và 3 cô con gái rất khó khăn và bắt đầu tìm những công việc mới. Hiện trang GoFundMe quyên tiền giúp gia đình chị Ngọc Nguyễn đã đạt được số tiền hơn 20.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát truy bắt đối tượng quỵt tiền và cán chết chủ tiệm nail