Ấn Độ điều tra vụ hãm hiếp tập thể một nữ tu 75 tuổi

Hoàng Xuyên| 16/03/2015 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/3, cảnh sát Ấn Độ cho biết, 8 tên cướp ở Tây Bengal đã hãm hiếp tập thể một nữ tu 71 tuổi. Hậu quả nạn nhân bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Ấn Độ điều tra vụ hãm hiếp tập thể một nữ tu 75 tuổi

Nhiều người dân Ấn Độ xuống đường biểu tình ngăn chặn nạn cưỡng hiếp

Theo báo Dailymail đưa tin, 8 người đàn ông bịt kín mặt đã đột nhập vào một tu viện ở miền đông Ấn Độ để trộm cắp tài sản. Nhân lúc vắng người, chúng đã thay nhau hãm hiếp nữ tu 71 tuổi, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, nhóm cướp này đã lấy đi tiền mặt, một chiếc điện thoại di động, một máy tính xách tay và một máy ảnh.

Cảnh sát trưởng Anuj Sharma cho hay: "Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, nữ tu 71 tuổi này đã bị bịt miệng và hãm hiếp tập thể. Cảnh sát đã bắt 2 trong 4 kẻ tình nghi được nhận diện thông qua camera CCTV".

Nhiều người dân địa phương đã tức giận xuống đường, hô vang những khẩu hiệu yêu cầu lực lượng chức năng tại đây phải nhanh chóng ngăn chặn nạn cưỡng hiếp và bảo vệ những người phụ nữ.

Trước đó, vào tháng 12/2012, tại thủ đô Ấn Độ đã xảy ra vụ cướp hiếp tập thể trên xe buýt, làm dấy lên làn sóng phản đối nạn cưỡng hiếp khắp nước này. Chính quyền New Delhi đã thắt chặt luật bảo vệ phụ nữ và đề ra hình phạt nghiêm khắc hơn đối với những kẻ phạm tội. Tuy nhiên, nạn cưỡng hiếp vẫn liên tục xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ điều tra vụ hãm hiếp tập thể một nữ tu 75 tuổi