Ấn Độ: Bị hút vào động cơ máy bay, nhân viên mặt đất thiệt mạng

Hà Kim| 17/12/2015 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhân viên mặt đất của hãng Air India đã bị hút vào động cơ máy bay và thiệt mạng khi chiếc máy bay đang chuẩn bị khởi hành, tại sân bay Mumbai, Ấn Độ.

Ấn Độ: Bị hút vào động cơ máy bay, nhân viên mặt đất thiệt mạng

Sân bay Mumbai, Ấn Độ

BBC đưa tin, một nhân viên kỹ thuật mặt đất đã thiệt mạng sau khi bị hút vào động cơ máy bay. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ tối ngày 16/12 (giờ địa phương), trong lúc chiếc máy bay AI 619 tại ga T2 đang chuẩn bị khởi hành từ sân bay Mumbai tới Hyderabad.

Một quan chức tại sân bay Mumbai cho biết, thi thể nạn nhân vẫn bị mắc kẹt trong động cơ máy bay và nhân viên cứu hộ nỗ lực để đưa xác nạn nhân ra.

Trả lời báo chí, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành hãng hàng không Air India, Ashwani Lohani cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao người nhân viên này lại ở gần khu vực bay như thế. Ông bày tỏ, hãng hàng không Air India vô cùng đau buồn trước sự cố bi thảm trên và gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân và cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ tai nạn này.

Tuy nhiên, ông này không nói rõ, khi xảy ra tai nạn có bao nhiêu hành khách trên máy bay và cũng không tiết lộ danh tính nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Bị hút vào động cơ máy bay, nhân viên mặt đất thiệt mạng