50 thi thể được khai quật từ một ngôi mộ tập thể Mexico

Trâm Anh (theo AFP)| 15/12/2019 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể của ít nhất 50 người đã được khai quật từ một ngôi mộ tập thể tại một trang trại bên ngoài thành phố phía Tây Mexico, chính quyền địa phương cho biết.

50 thi thể được khai quật từ một ngôi mộ tập thể Mexico

Các nhà chức trách đang làm việc tại khu phố El Mirador của Tlajomulco de Zuniga ở Jalisco, Mexico, nơi tìm thấy hài cốt của ít nhất 50 người trong một ngôi mộ tập thể

Ngôi mộ tập thể được phát hiện khoảng ba tuần trước tại Jalisco - một bang chịu ảnh hưởng nặng nề của bạo lực liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Văn phòng công tố địa phương hôm qua (14/12) cho biết 13 thi thể - 12 người đàn ông và một phụ nữ - đã được xác định và hài cốt được trao cho gia đình họ.

Quá trình xác định thêm danh tính các nạn nhân và cách họ chết sẽ tiếp tục được tiến hành, Văn phòng công tố cho biết.

Trước đó, một ngôi mộ tập thể với 34 thi thể đã được phát hiện tại một vùng ngoại ô của thành phố Guadalajara vào ngày 3 tháng 9, trong khi một ngôi mộ khác được tìm thấy gần đó vào tháng 5 với hài cốt của 30 người.

Gần 2.500 vụ giết người đã được báo cáo trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 11 tại Jalisco - nơi băng nhóm Jalisco Nueva Generaci hoạt động mạnh mẽ - cơ quan nhà nước cho biết.

Jalisco Nueva Generaci là một nhóm tội phạm người Mexico có trụ sở tại Jalisco và đứng đầu là Nemeio Oseguera Cervantes, một trong những trùm ma túy bị truy nã gắt gao nhất ở Mexico.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 thi thể được khai quật từ một ngôi mộ tập thể Mexico