Tìm thấy 38 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Indonesia

TG| 18/08/2015 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Quốc gia Indonesia, ông Bambang Soelistyo cho biết, đã tìm thấy 38 thi thể nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không Trigana Air tại tỉnh Papua miền Đông Indonesia.

Các thi thể nạn nhân sẽ được đưa đến sân bay Oksibil để chuyển về thủ phủ Jayapura của tỉnh Papua.

Tìm thấy 38 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Indonesia

Danh sách các nạn nhân được dán tại sân bay Sentani.

Basamas cho biết lực lượng tìm kiếm, cứu nạn thuộc các đơn vị mặt đất đã tiếp cận các vị trí ở độ cao 2.000 m so với mặt biển thuộc huyện Pengunungan Bintang của Papua. Đây là những điểm qua quan sát trên không đã xác định có vật thể nghi là mảnh vỡ của máy bay Trigana Air. 

Trước đó, Basarnas đã triển khai lực lượng cứu hộ mặt đất chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 50 người phối hợp với lực lượng tìm kiếm trên không gồm 8 máy bay dân sự và quân sự. Khoảng 100 người dân ở Oksibil cũng tình nguyện tham gia đội cứu hộ trên mặt đất để tìm kiếm chiếc máy bay, trong đó có những người thân của hành khách trên chuyến bay gặp nạn.

Chiếc máy bay mang số hiệu Trigana IL-257 chở 49 hành khách cùng số tiền 6,5 tỷ rupiah (470 nghìn USD) của quỹ phúc lợi dự định trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Máy bay này đã đâm vào núi ở Oksibil ngày 16/8, khi đang trong hành trình từ Jayapura tới vùng núi phía Nam thủ phủ này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy 38 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Indonesia