Mỹ: Cháy động cơ máy bay, 15 người bị thương

T.G| 30/10/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, 15 người đã bị thương khi chiếc máy bay Boeing 767 của Hãng hàng không Dynamic Airways, chở 101 người trên lộ trình tới Venezuela, bốc cháy tại Sân bay quốc tế Fort Lauderdale ở bang Florida, Đông Nam Mỹ.

Truyền thông sở tại dẫn lời người phát ngôn Phòng cứu hỏa Hạt Broward cho biết, một nạn nhân đã bị bỏng, song không đe dọa tới tính mạng, trong khi những người khác chỉ bị thương nhẹ.

Mỹ: Cháy động cơ máy bay, 15 người bị thương

Máy bay của hãng hàng không Dynamic Airways bốc cháy hôm 29/10. Ảnh: AFP

Theo kênh truyền hình địa phương WSVN-TV, động cơ bên trái của máy bay trên dường như đã bắt lửa. Hành khách và các thành viên phi hành đoàn đã được sơ tán sau khi máy bay bốc cháy, và tất cả những người bị thương được đưa tới một bệnh viện địa phương để chữa trị.

Trong khi đó, một quan chức Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) được dẫn lời cho biết, phi công đã thông báo việc nhiên liệu bị rò rỉ trước khi máy bay bốc cháy. 4 thành viên của FAA đã được điều tới Sân bay Fort Lauderdale để điều tra vụ tai nạn trên.

Được thành lập năm 2010, Dynamic Airways, một hãng hàng không tư nhân quy mô nhỏ, cung cấp các dịch vụ tại các sân bay ở New York, Guyana, Florida, Venezuela, Hong Kong và Palau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Cháy động cơ máy bay, 15 người bị thương