Italy: Xe bồn chở dầu cháy trên cao tốc làm hơn 100 người thương vong

Tuyết Nhung| 07/08/2018 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Reuters cho biết, một vụ va chạm giữa xe bồn chở dầu với một xe tải đã gây ra một vụ nổ và cháy kinh hoàng, làm ít nhất 2 người tử vong và gần 100 người khác bị thương.

Khoảng trước 2h chiều ngày 6/8 tại cao tốc gần sân bay Bologna, miền bắc Italy một chiếc xe bồn chở dầu đã va chạm trực tiếp với chiếc xe tải đi phía trước. Vụ va chạm khiến chiếc xe bồn phát nổ và ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe và gây nổ những chiếc xe ở gần đó.

Italy: Xe bồn chở dầu cháy trên cao tốc làm hơn 100 người thương vong

Vụ cháy lớn đến mức dù ở cách đó khá xa người dân cũng có thể quan sát ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội. (Ảnh: Twitter)

Vụ nổ cũng đã khiến một đoạn cầu cao tốc dài bị sập và lửa cũng lan xuống bãi đậu xe bên dưới cầu. Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và gần 100 người bị thương, trong đó 14 người bị thương nặng.

Nhũng người sống xung quanh gần sân bay Bologna co biết vụ nổ mạnh đến mức các cửa kính trong nhà cũng bị vỡ và đồ bạc bị sê dịch mạnh. Tất cả xảy ra như một trận động đất lớn. Những chiếc xe hơi phía dưới cầu cũng bị bắt lửa và tiếp tục tạo ra những tiếng nổ vô cùng kinh hoàng.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và điều tiết các tuyến đường giao thông khác. Xe cứu thương cũng đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi xảy ra tai nạn giao thông trên cao tốc này bị tắc cục bộ tới gần 45 phút.

Hiện cảnh sát đang cho điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Italy: Xe bồn chở dầu cháy trên cao tốc làm hơn 100 người thương vong