Nữ cảnh sát bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh tự sướng

Hà Kim| 21/04/2016 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì lỡ tay chụp một bức hình selfie ngực trần của mình rồi up lên Facebook, một nữ cảnh sát người Mexico mới đây bị đình chỉ công tác và đang đứng trước nguy cơ bị đuổi việc.

Việc chụp ảnh nude tại Mexico cũng bình thường như tại nhiều nước Latinh. Tuy nhiên, việc nude trong bộ đồ cảnh sát lại hoàn toàn khác bởi luật pháp ở các quốc gia này là hết sức nghiêm khắc.

Thế nhưng, trong một lần khi đang đi tuần tra, nữ cảnh sát Nildo Garcia đã ôm khẩu súng trường, cởi bung đồng phục cảnh sát, để lộ bầu ngực trần của mình rồi chu mỏ, selfie, up ảnh của mình lên Facebook.

Ngay lập tức, bức ảnh đã được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Và cấp trên của Garcia nhận ra cô nhờ tấm phù hiệu trên tay áo phải bộ đồng phục. Sau khi phát hiện ra sự việc, các nhà chức trách đã tiến hành đình chỉ Nildo Garcia. Hiện cô đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi khỏi ngành cảnh sát.

Không những thế, nữ cảnh sát Nildo Garcia đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Được biết, trước khi bị đình chỉ, cô làm việc tại sở cảnh sát thành phố Escobedo, phía Bắc Mexico.

Nữ cảnh sát bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh tự sướng

Nữ cảnh sát Nildo Garcia đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận

Vài ngày sau khi sự việc bị phanh phui, Nildo Garcia đã gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người dân ở Escobedo như sau: “Tôi đã sai khi chụp ảnh trong giờ làm việc và vẫn còn mặc đồng phục của một sĩ quan cảnh sát. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Bộ An ninh Tư pháp và đối với toàn bộ người dân ở thành phố Escobedo vì hành động thiếu đạo đức này”.

Đây là vụ bê bối mới nhất trong hàng loạt scandal của cảnh sát Mexico. Vào hồi cuối tháng 3, một tân binh tên Hector Mauro Ramos, 32 tuổi, đã bị sa thải sau khi chụp bức ảnh selfie với khẩu súng chĩa thẳng vào đầu. Nguyên nhân là vì anh ta muốn níu kéo vợ quay trở lại.

Hay việc ba cảnh sát khác ở Cuernavaca, bang Morelos (Mexico) cũng đã gây xôn xao dư luận sau khi sử dụng một chiếc xe tuần tra để chụp ảnh khiêu dâm. Họ đã bị phát hiện sau khi những hình ảnh phát tán trên internet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ cảnh sát bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh tự sướng