Nhà hàng ở Cape Town giành kỷ lục thế giới Guinness về sữa lắc

Trâm Anh (theo Reuters)| 29/02/2020 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Guinness World Records đã chỉ định một nhà hàng Nam Phi là chủ sở hữu chính thức cho “Hầu hết các loại sữa lắc có bán trên thị trường”.

Nhà hàng ở Cape Town giành kỷ lục thế giới Guinness về sữa lắc

Nhân viên nhà hàng Gibson đang pha chế một ly sữa lắc

Với tổng số 207 loại trong thực đơn của họ, nhà hàng Gibson có loại sữa để đáp ứng mọi khẩu vị.

Nằm trong bến cảng Victoria & Alfred nhộn nhịp của Cape Town, Gibson cung cấp một loạt các kết hợp kỳ lạ từ nutella và mascarpone đến bánh pho mát Oreo, đồng thời phục vụ cho cả khẩu vị khó tính hơn. Các lựa chọn rượu không có chất béo, thuần chay và chỉ dành cho người lớn cũng có sẵn.

Khi chúng tôi mới mở nhà hàng, chúng tôi có khoảng 40 loại sữa. Bởi vì chúng rất phổ biến, nó đã trở thành 100, 150 rồi 200, sau đó là 207 vị. Quá trình này diễn ra trong khoảng thời gian năm năm, đồng sở hữu Ian Halfon cho biết. Chúng tôi luôn bán rất nhiều sữa lắc và chúng tôi luôn tìm ra những hương vị tiên tiến, ông nói thêm.

Chủ yếu được phục vụ trong một ly thủy tinh tiêu chuẩn 330ml gợi nhớ đến kỷ nguyên cửa hàng soda của Mỹ những năm 1930, đồ uống lạnh dày gấp đôi cũng được trang trí với nhiều loại toppings tùy theo đơn đặt hàng.

Một vị khách lần đầu tới Gibson's Gourmet Burgers and Ribs cho biết ông đã xem một quảng cáo trên Facebook về kỷ lục thế giới Guinness và quyết định tự mình tìm kiếm. “Nó đã vượt quá sự mong đợi của tôi, khiến tôi có cảm giác sẽ phải quay lại đây càng sớm càng tốt để thử mọi món sữa lắc của nhà hàng này. Chúng trông thật tuyệt vời!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng ở Cape Town giành kỷ lục thế giới Guinness về sữa lắc