Màn vượt ngục hy hữu bằng chiếc vali

Hà Kim| 13/01/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cô gái sống tại thành phố Barcelona (Venezuela) đã quyết định giấu bạn trai vào bên trong một chiếc vali cỡ lớn để giúp tên này vượt ngục sau khi cô ghé thăm bạn trai trong tù.

Theo đó, cô gái Antonieta Robles Souda (25 tuổi) đã ghé thăm bạn trai của mình là Jose Antonio Anzoategui, đang bị giam giữ tại nhà tù Puenta Ayala thành phố Barcelona, Venezuela. Được biết, Anzoategui hiện đang phải chịu án tù 9 năm 8 tháng vì tội danh ăn cắp xe hơi.

Khi đến thăm bạn trai, Souda đã mang theo cô con gái 6 tuổi của cả hai và một chiếc vali cỡ lớn. Việc mang theo vali vào thăm tù nhân là điều khá bình thường tại Venezuela, nơi người nhà tù nhân có thể được ở lại qua đêm trong tù.

Màn vượt ngục hy hữu bằng chiếc vali

Anzoategui đang nằm co ro bên trong chiếc vali như một nghệ sĩ uốn dẻo

Tuy nhiên, ít ai biết rằng chiếc vali này lại nhằm mục đích giúp Anzoategui vượt ngục. Và màn vượt ngục suýt hy hữu này suýt chút nữa đã thành công nếu các cai ngục không sớm phát hiện dấu hiệu bất thường từ chiếc vali.

Khi Souda ra khỏi nhà tù cùng với con gái và chiếc vali cỡ lớn của mình. Lúc đầu, các cai ngục không quá chú ý đến Souda, nhưng chỉ khi họ nhận ra cô đang phải rất khó khăn để kéo chiếc vali mà khi cô vào thăm tù nó không quá nặng như thế. Chính điều đó, khiến mọi người nghi ngờ và chặn Souda lại.

Các cai ngục yêu cầu cô mở vali ra để kiểm tra bên trong. Không còn lựa chọn nào khác, Souda đã phải mở chiếc vali ra và cảnh tượng đập vào mắt các cai ngục đó là người bạn trai của Souda đang nằm co ro bên trong chiếc vali như một nghệ sĩ uốn dẻo, với những bộ quần áo của cô được xếp gọn sang một bên.

Hiện, Souda đang bị tạm giam để chờ xét xử, trong khi đó bé gái 6 tuổi con của cặp đôi này sẽ được chăm sóc tại trung tâm chăm sóc trẻ em của chính phủ. Còn Anzoategui lập tức bị đưa trở lại buồng giam, và với nỗ lực vượt ngục bất thành này, án tù của tên này có thể còn bị tăng lên đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn vượt ngục hy hữu bằng chiếc vali