Đánh cắp xe tang đang chở xác

Trâm Anh (theo New York Times)| 09/03/2020 19:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho biết họ tìm thấy thi thể của người quá cố bên trong một chiếc quan tài và bắt một người đàn ông sau vụ va quệt xe hơi.

Đánh cắp xe tang đang chở xác

Chiếc xe tang bị cảnh sát giữ sau khi xảy ra va chạm.

Vụ việc bắt đầu vào tối thứ Tư, khi tên trộm đánh cắp chiếc Lincoln Navigator màu đen có chứa một quan tài đang đỗ bên ngoài Nhà thờ Greek Orthodox ở Đông Pasadena. Sở Cảnh sát Los Angeles đã đăng trên phương tiện truyền thông xã hội yêu cầu kẻ trộm trả lại thi thể.

Truyền thông địa phương đã báo cáo rằng thi thể người quá cố vẫn ở trong xe SUV bị đánh cắp trong khi một nhân viên nhà xác đưa một thi thể khác vào nhà thờ.

Một nhân chứng sau đó báo cáo đã nhìn thấy chiếc SUV và đang theo dõi. Các sĩ quan cảnh sát Los Angeles đã tiến hành một cuộc rượt đuổi tên trộm trên đường cao tốc và chỉ kết thúc khi chiếc SUV gặp nạn.

Kẻ trộm xe tang được xác định là James Juarez, 25 tuổi. Ít nhất một sĩ quan bị va chạm trong vụ tai nạn, mặc dù cảnh sát Los Angeles không cho biết thông tin chi tiết. 

Nhà chức trách tìm thấy thi thể vẫn nguyên vẹn bên trong một chiếc quan tài.

Đoạn video từ máy bay trực thăng cho thấy chiếc xe SUV bị thiệt hại nặng nề ở phía trước. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ trộm.

Ngày 2/3, James Juarez, 25 tuổi, đã bị các công tố viên cáo buộc hai trọng tội, theo Văn phòng luật sư quận Los Angeles.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh cắp xe tang đang chở xác