Chuyện về anh chàng có đôi bàn chân dài nhất nước Anh

Hà Kim| 06/11/2015 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với đôi bàn chân ngoại cỡ, dài tới 37cm, anh chàng Carl Griffiths không thể đủ tiền để tự mua giày chuyên dụng cho công việc của mình.

Chuyện về anh chàng có đôi bàn chân dài nhất nước Anh

Với đôi chân ngoại cỡ, Carl gặp không ít rắc rối

Anh chàng Carl Griffiths, 23 tuổi, hiện sống ở Carmarthen, Xứ Wales được ghi nhận là người có đôi bàn chân dài nhất nước Anh. Carl phải đi đôi giày cỡ 21 trong khi những người trưởng thành khác chỉ đi giày cỡ 12.

Chàng trai này đã gặp không ít khó khăn với đôi chân ngoại cỡ của mình. Đặc biệt, mới đây, khi Carl được nhận làm nhân viên giữ kho cho công ty công ty thực phẩm Castell Howell thì đôi bàn chân quá khổ lại càng khiến Carl gặp rắc rồi. Nhà tuyển dụng yêu cầu nhân viên phải sử dụng giày chuyên dụng trị giá 1.300USD để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi làm việc.

“Tôi không thể tin vào tai mình khi nhận được công việc mới và họ cũng không thể tin vào chân tôi. Nhưng tôi không có đủ tiền để mua đôi giày theo yêu cầu của họ”, Carl nói.

Để đặt đóng những đôi giày ngoại cỡ có giá rất cao 1.700 USD đến 2.000 USD. Những người bạn của Carl đã liên hệ với tổ chức từ thiện địa phương nhờ giúp đỡ. May mắn thay, tổ chức này đã đồng ý mua cho Carl đôi giày để anh chàng có thể đi làm như những người bình thường khác.

Chuyện về anh chàng có đôi bàn chân dài nhất nước Anh

Carl đã nhận được đôi giày chuyên dụng từ tổ chức từ thiện địa phương

Người đứng đầu tổ chức từ thiện cho biết, “Carl là một trường hợp đặc biệt cần giúp đỡ. Tìm được một công việc không phải là dễ với anh ấy. Vì thế chúng tôi quyết định giúp Carl có 1 đôi giày phù hợp”.

“Thực sự, tôi rất vui. Đôi giày mới này giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình. Tôi hy vọng đôi chân của mình sẽ không to thêm nữa”, Griffiths nói.

Hồi đầu năm, Carl cũng gặp phải tình huống tương tự khi tham gia vào đội bóng bầu dục địa phương. Và đội trưởng đội bóng xứ Wales, Sam Warburton cũng tặng cho anh một đôi giày Adidas cỡ 21.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện về anh chàng có đôi bàn chân dài nhất nước Anh