Chụp ảnh tự sướng, rơi xuống vách đá tử vong

Hoàng Kim| 23/05/2015 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vị khách du lịch người Singapore đã thiệt mạng khi đang tạo dáng chụp ảnh selfie tại một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của Bali ở Indonesia.

Straitstimes hôm 22/5 đưa tin, vị khách du lịch quốc tịch Singapore tên là Mohamed Aslam Shahul, 21 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ một vách đá cao 2m xuống biển trong lúc đang chụp ảnh tự sướng.

Chụp ảnh tự sướng, rơi xuống vách đá tử vong

Vịnh Sandi, thuộc đảo Nusa Lembongan

Shahul đi du lịch cùng 8 người bạn tới Bãi biển Vịnh Sandi, thuộc đảo Nusa Lembongan, phía đông nam Bali, Indonesia.

Ông Adj, cảnh sát trưởng tỉnh Nusa Penida cho biết, anh ta đã bị mất thăng bằng khi đang chụp ảnh trên vách núi và rơi xuống biển. Thật không may, Shahul không biết bơi. Người dân địa phương đã nhanh chóng vớt anh ta lên và đưa tới trung tâm y tế cộng đồng Jungut Batu. Nhưng, Shahul đã tử vong trước đó.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Singapore cho biết, Đại sứ quán tại Jakarta đã đến chia buồn và tạo mọi điều kiện để đưa thi thể Shahul về nước.

Cũng trong ngày thứ 6 (22/5), tại Nga, một cô gái 21 tuổi vô tình bắn vào đầu mình khi đang chụp ảnh tự sướng cùng khẩu súng lục 9mm. Cảnh sát cho biết, cô gái đã mượn khẩu súng của người bảo vệ an ninh tại văn phòng làm việc ở Moscow.

Trong khi một tay cầm khẩu súng và một tay tự chụp ảnh để có bức hình ấn tượng, cô gái đã vô tình bóp cò.

Chụp ảnh tự sướng, rơi xuống vách đá tử vong

Vô tình bóp cò súng khi đang chụp ảnh tự sướng (hình minh họa)

Trả lời hãng tin RIA Novosti, phát ngôn viên của bệnh viện Sklifosovsky Moscow cho biết, cô gái vẫn đang trong tình trạng nguy kịch vì viên đạn bắn ra ở cự ly quá gần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chụp ảnh tự sướng, rơi xuống vách đá tử vong