Chú cá heo Cacique nhặt điện thoại trả lại người rơi

Tuyết Nhung| 02/10/2015 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh chú cá heo Cacique nhặt chiếc điện thoại iPhone 6 và trả lại cô gái là minh chứng cho thấy cá heo là một trong những loài động vật thông minh trên thế giới.

Vũ công của nhóm nhảy Miami Heat, Teressa Cee chia sẻ trong chuyên mục "người tốt, việc tốt" khu vực Đại Tây Dương mở rộng: lúc chụp hình trên vùng biển thuộc Quốc đảo Bahamas, cô đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại xuống biển Đại Tây Dương sâu thẳm. Lúc đó cô chỉ có ý nghĩ duy nhất là sẽ tạm biệt nó mãi mãi.

Chú cá heo Cacique nhặt điện thoại trả lại người rơi

Chú cá heo vừa thông minh, vừa tốt bụng Cacique đã tận tình lặn xuống dưới đáy biển để nhặt chiếc điện thoại cho Teressa. (Ảnh chụp từ clip)

Nhưng cô và bạn trai cô hoàn toàn bất ngờ, cách đó không xa có bóng một chú cá heo như lao theo chiếc điện thoại đã bị rơi xuống nước. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến cô không hiểu có chuyện gì xảy ra.

Teressa Cee bất ngờ hơn khi chỉ một lúc sau, chú cá heo ngậm trong miệng chiếc điện thoại của cô và ngoi lên mặt nước trả lại. Quá hạnh phúc, Teressa đã xuống nước vui đùa và cảm ơn chú cá heo vô cùng đáng yêu này.

Tìm hiểu thông tin, cô và nhóm bạn mới biết chú cá heo có tên Cacique, đã từng giúp đỡ rất nhiều người gặp nạn khu vực biển Đại Tây Dương. 

Chú cá heo Cacique nhặt điện thoại trả lại người rơi

Hình ảnh từ trang Instagram cá nhân của Teressa Cee.

Vũ công của nhóm nhảy Miami Heat cho biết: Tuy không giữ cho chiếc điện thoại khỏi sập nguồn do ngâm trong nước quá lâu nhưng hành động của Cacique đã khiến cô cảm động vô cùng và thấy chúng thật đáng yêu. Các nhà khoa học đã chứng minh cá heo có thể là loài sinh vật thông minh thứ nhì thế giới và chỉ xếp sau con người quả là không sai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú cá heo Cacique nhặt điện thoại trả lại người rơi