Cậu bé qua đời bất ngờ "xuất hiện" trong ảnh cưới của mẹ

Minh Thi| 03/11/2015 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không còn sống để chia sẻ niềm vui với mẹ trong ngày cưới, nhưng “linh hồn” Lake Bozman đã xuất hiện và “bằng chứng” là trong tấm ảnh gia đình đã xuất hiện “hình bóng” cậu, Inside Edition cho biết.

Bức ảnh kỳ lạ này nhanh chóng gây sốt sau khi nhiếp ảnh gia Brandy Angel và mẹ của Lake Bozman, chị Anna Bozman đăng tải trên Facebook.

Lake Bozman, 8 tuổi, là con riêng của chị Anna Bozman. Tháng trước, mẹ cậu kết hôn với anh Travis Thompson, sống ở bang Georgia. Cặp đôi này đã có 2 con chung, Trindon - 5 tuổi và Cambree 2 tuổi.

Cậu bé đã không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong trận chiến chống lại căn bệnh ung thư bạch cầu dạng hiếm vào tháng 5 vừa qua.

Cậu bé qua đời bất ngờ

Tấm ảnh cưới của chị Anna Bozman gây sốt khi hình của Lake Bozman, con trai chị, đã qua đời trước đó xuất hiện với hình ảnh mờ ảo.

Cậu bé qua đời bất ngờ

Tấm ảnh gia đình khi Lake Bozman còn sống.

Kể về tấm ảnh đặc biệt, phát biểu với Inside Edition, chị Bozman cho biết, chị đã thấy tất cả những gì chị muốn trong những tấm ảnh cưới của mình. Chị cho rằng, sẽ thật không đúng nếu như Lake không có mặt trong tấm hình gia đình vào ngày vui của cuộc đời chị.

Tuy nhiên, chị muốn có một tấm ảnh được làm mờ. “Tôi muốn mọi người thấy thằng bé như một thiên thần. Tôi có cảm giác lúc nào cũng nhìn thấy Lake”.

Sau đó, chị nhờ nhiếp ảnh gia Brandy Angel cùng một đồng nghiệp thực hiện ý tưởng. Hình ảnh khi còn sống của Lake đã được chỉnh sửa để đưa vào ảnh cưới của Bozman.“Họ đã làm rất tốt”, chị nói.

Angel nói với Inside Edition rằng chị cảm thấy rất vinh dự khi được thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt này, và khá ngạc nhiên với ý tưởng thực hiện ảnh gia đình như vậy.

Chị Anna Bozman nói: Tôi chắc là mọi người sẽ nhìn nhận tấm ảnh theo những cách khác nhau. Nhưng với tôi, đó là sự an ủi. Tôi luôn cảm thấy Lake vẫn ở quanh đây. Với tôi, thế là đủ”.

Tối qua (02/11), tấm ảnh đặc biệt đã đã đứng đầu xu hướng nóng trên facebook Kim Kardashian và Jimmy Fallon.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé qua đời bất ngờ "xuất hiện" trong ảnh cưới của mẹ