Báo Công lý
Thứ Bảy, 22/2/2020

Bị bắt vì thực hiện 24.000 cuộc gọi khiếu nại

03/12/2019 15:39 UTC+7
(Công lý) - Một người đàn ông Nhật Bản về hưu đã bị bắt sau khi gọi cho một công ty điện thoại 24.000 lần để khiếu nại họ đã vi phạm hợp đồng của ông ta, cảnh sát và truyền thông địa phương đưa tin.

Bị bắt vì thực hiện 24.000 cuộc gọi khiếu nại

Akitoshi Okamoto, được cho là đã thực hiện 24.000 cuộc gọi để khiếu nại một nhà điều hành điện thoại Nhật Bản đã vi phạm hợp đồng của ông

Cảnh sát Tokyo cho biết họ đã bắt giam Akitoshi Okamoto, 71 tuổi vào tuần trước sau khi ông thực hiện hàng trăm cuộc gọi miễn phí trong 8 ngày tới bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà điều hành điện thoại KDDI.

Nhưng đây có thể mới chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, các phương tiện truyền thông báo cáo rằng ông ta đã thực hiện thêm hàng ngàn cuộc gọi từ các bốt điện thoại trả tiền công cộng để nói lên sự bất mãn của mình với công ty và xúc phạm nhân viên dịch vụ khách hàng.

"Ông ấy yêu cầu nhân viên của KDDI đến gặp mình để xin lỗi vì vi phạm hợp đồng với ông ấy. Ông ấy cũng liên tục gác máy ngay sau khi quay số", một phát ngôn viên cảnh sát nói.

Ông Akitoshi Okamoto đã bị bắt vì bị buộc tội "cản trở hoạt động kinh doanh", người phát ngôn nói thêm.

Nhật Bản đang chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng các vấn đề xã hội do sự già hóa dân số nhanh chóng của quốc gia này.

Những tài xế già thường xuyên gây ra tai nạn xe hơi nghiêm trọng và các nhà điều hành đường sắt đã báo cáo sự gia tăng bạo lực đối với nhân viên của họ do những khách hàng lớn tuổi gây ra.

 

Trâm Anh (theo AFP)
Bạn đang đọc bài viết Bị bắt vì thực hiện 24.000 cuộc gọi khiếu nại tại chuyên mục Thế giới của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật