Thầy giáo mầm non cùng con trai và cháu gái tử vong nghi do tai nạn

Thành Phan| 30/01/2023 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường 521B, thuộc địa phận bản Cao, xã Lũng Cao (Bá Thước, Thanh Hóa), khiến một thầy giáo mầm non cùng con trai và cháu gái tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (30/1), một người dân ở xã Lũng Cao (huyện Bá Thước) đi chặt cây chuối rừng cho lợn thì bàng hoàng phát hiện có 3 thi thể và 1 chiếc xe máy ở dưới vực sâu. Ngay lập tức, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy giáo Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và 1 cháu gái họ đang học lớp 7. Thầy giáo Lữ Văn Kế là giáo viên Trường mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

Thầy giáo mầm non cùng con trai và cháu gái tử vong nghi do tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Người nhà của thầy Kế cho hay, hôm qua, thầy Kế đi xe máy chở theo con trai đang học lớp 5 và một cháu gái họ đang học lớp 7 đi chơi ở huyện Quan Hóa và sang tỉnh Hòa Bình, lúc về đi đường Son – Bá – Mười, xã Lũng Cao.

Đến chiều, người thân gọi điện thoại nhiều lần nhưng không được. Thấy bất an nên gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm thầy giáo Kế.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bước đầu nghi 3 người tử vong là do tai nạn giao thông.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tập trung khám nghiệm hiện trường, để tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo mầm non cùng con trai và cháu gái tử vong nghi do tai nạn