Thầy giáo hot boy nói tiếng Anh như người bản địa được mẹ truyền cảm hứng học

Mai Chi - Ảnh và clip NVCC| 09/11/2017 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trình độ tiếng Anh của mình là Ielts Kaplan 8.0, mình rất ưa thích giọng Anh - Anh nên đã theo học tại nước Anh, từ đó mình có được giọng khá chuẩn posh English của UK”, thầy giáo Đặng Sơn Tùng chia sẻ.

Vừa qua, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh về một giảng viên đại học có khuôn mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc trẻ trung thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc. Theo đó, thầy giáo trẻ được mọi người khen ngợi là một giảng viên điển trai và vô cùng đa tài khi không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nhiều tài lẻ như đàn hát.

Thầy giáo hot boy nói tiếng Anh như người bản địa được mẹ truyền cảm hứng học

Chân dung thầy giáo nói tiếng Anh như gió.

Tìm hiểu về thầy giáo điển trai gây sốt mạng những ngày qua được biết tên thầy là Đặng Sơn Tùng - hiện đang giảng dạy các môn Marketing, Quản trị dự án và Quản trị nhân lực thuộc bộ môn Kinh tế của trường Đại học FPT Greenwich Hà Nội.

Chia sẻ với báo PV báo Công lý về cảm xúc của mình, thầy Tùng cho biết: “Mình cảm thấy bất ngờ, cảm xúc lẫn lộn khi được cộng đồng mạng quan tâm vì có rất nhiều người cảm thấy vui và vào chúc mừng chung vui nhưng có một vài cá nhân lại dùng những lời rất ác ý để nói về Tùng”.

“Có lẽ biệt danh thầy giáo hot boy không phù hợp với mình thật vì mình thấy ngoại hình của mình không quá nổi bật so với các anh chị giảng viên khác nói chung trên toàn đất nước vậy nên có lẽ gọi là thầy giáo may mắn thì đúng hơn”, thầy Tùng hài hước.

Thầy giáo hot boy nói tiếng Anh như người bản địa được mẹ truyền cảm hứng học

Hình ảnh thầy Sơn Tùng cùng bạn bè.

Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai nên trong cuộc sống, công việc hàng ngày, thầy Tùng tâm sự cũng không ít lần được nghe những lời khen gián tiếp và trực tiếp đến từ các sinh viên, các đồng nghiệp. “Tuy nhiên, thay vì khiêm tốn từ chối trước những lời khen Tùng nghĩ khá đơn giản “có thể do bản thân vui tính, hoà đồng nên mọi người quý và gọi như thế cho đáng yêu”, hỏm hỉnh chia sẻ.

Được biết, thầy giáo 9x sở hữu trong tay tấm bằng Thạc sĩ Khoa học – Marketing loại giỏi tại trường đại học University of Liverpool của Anh cùng khả năng nói tiếng Anh - Anh điêu luyện.

“Trình độ tiếng Anh của mình là Ielts Kaplan 8.0, mình rất ưa thích giọng Anh Anh nên đã theo học tại nước Anh, từ đó mình có được giọng khá chuẩn posh English của UK”, thầy giáo Đặng Sơn Tùng chia sẻ.

Khả năng tiếng Anh cực tốt của thầy giáo 9x có được một phần nhờ người mẹ của mình. Mẹ của Tùng là giáo viên dạy Ielts nổi tiếng ở Hà Nội nên 9x được mẹ kèm dạy học từ nhỏ và bộ kỹ năng đó đã thấm nhuần. Đây cũng là lý do khiến Tùng đặc biệt yêu nghề giáo.

Thầy giáo hot boy nói tiếng Anh như người bản địa được mẹ truyền cảm hứng học

Ngoài đam mê tiếng Anh, Sơn Tùng còn đam mê cưỡi ngựa.

Nói về kinh nghiệm học tập của mình thời sinh viên, Tùng cho biết bản thân đọc rất nhiều sách cho mỗi môn học của mình, mỗi môn từ 10 đến 15 quyển sách để có thể có được nhiều góc nhìn từ các giáo sư về các lý thuyết trong chuyên ngành này. “Với mình, điều mình thấy giá trị nhất lúc học Thạc sĩ có lẽ là thư viện của trường vì mình cảm thấy nó rất rộng và nguồn tài nguyên vô cùng dồi dào”, Tùng nói.

Được biết, ngoài công việc giảng dạy Tùng còn đặc biệt rất thích hát và đàn, mỗi khi căng thẳng Tùng thường uống rượu vang hoặc cưỡi ngựa để giải toả những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Thầy giáo điển trai tiết lộ, tuy khá thành công trong con đường học vấn song hiện tại vẫn chưa có ai theo đuổi.

Video thầy giáo Đặng Sơn Tùng thể hiện khả năng ca hát của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo hot boy nói tiếng Anh như người bản địa được mẹ truyền cảm hứng học