Clip thầy giáo nhảy múa giảng bài cho học sinh gây sốt mạng

Mai Chi| 03/11/2017 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng những động tác nhảy múa đơn giản nhưng rất khéo léo của thầy giáo Duy Nhất khiến các em học sinh hăng say tập theo là hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua.

Mới đây, dân mạng chia sẻ một đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh một thầy giáo dạy học sinh của mình những động tác múa hát phụ họa cho bài hát “Đàn gà con”. Trong đoạn clip, thầy giáo không chỉ giảng bài đơn thuần mà dùng hành động thực tế để dạy cho các học trò nhỏ.

Clip thầy giáo nhảy múa giảng bài cho học sinh gây sốt mạng

 Hình ảnh thầy Nguyễn Duy Nhất trong giờ dạy. Hình ảnh được cắt từ clip.

Ngay khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng gây được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt xem, kèm theo chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều thích thú với bài giảng đặc biệt của thầy giáo, đồng thời cũng khâm phục sự tâm huyết của thầy.

“Cần lắm những người thầy có tâm, chúc thầy luôn khỏe và yêu học sinh hết mình. Những thầy tâm huyết với nghề như vậy không biết còn nhiều không”, “Không phải ai cũng làm được như thầy đâu, chúc thầy sức khỏe hạnh phúc và thành công trong cuộc sống sự nghiệp của mình”,… là những bình luận của cộng đồng mạng.

Danh tính của thầy giáo “giũ bỏ hình tượng soái ca ” này cũng nhanh chóng được tìm ra đó là thầy Nguyễn Duy Nhất (28 tuổi) hiện đang là giáo viên âm nhạc Trường tiểu học Đông Thái, Tây Hồ (Hà Nội).

Clip thầy giáo nhảy múa giảng bài cho học sinh gây sốt mạng

Chân dung thầy giáo Nguyễn Duy Nhất.

Chia sẻ về đoạn clip dạy học sinh múa hát của mình, thầy Nhất cho biết thầy khá bất ngờ khi clip lại được cộng đồng mạng đón nhận nhiều như vậy bởi đây vốn là công việc hằng ngày của thầy.

“Hôm đó là tiết âm nhạc lớp 1E, nhân tiện mình lên lớp nên cô chủ nhiệm quay phim để lấy tư liệu. Cô tập lại cho học sinh để dành vào tiết giáo viên giỏi cho học sinh khởi động. Mình thực sự bất ngờ và choáng ngợp  bởi từ trước tới nay những việc nhảy nhót múa may như vậy mình làm hàng ngày”, thầy Nhất tâm sự.

Thầy giáo Nhất cũng chia sẻ thêm, với việc dùng phương pháp giảng dạy này sẽ giúp học sinh thích thú và có cơ hội giải trí sau những giờ học căng thẳng.

Video thầy Nguyễn Duy Nhất dạy học sinh múa, hát:

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip thầy giáo nhảy múa giảng bài cho học sinh gây sốt mạng