Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê

Thục Anh (TH)| 01/10/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đánh giá của khách quốc tế, TP HCM đứng ở vị trí thứ 7, nổi tiếng với tín đồ du lịch bởi văn hóa cà phê đặc sắc.

Nhân ngày Quốc tế cà phê (1-10), chuyên trang đặt phòng quốc tế Booking.com tiết lộ những điểm đến được yêu thích nhất dựa theo đề xuất từ du khách. Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh nằm ở vị trí thứ 7 trong top 10 thành phố cà phê hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với tín đồ du lịch bởi văn hóa cà phê đặc sắc.

Theo Booking.com, Việt Nam có đa dạng cách thưởng thức cà phê từ truyền thống đến hiện đại. Người dân cũng như khách du lịch có thể ngồi trên ghế nhựa dọc đường nhâm nhi cà phê sữa đá, một loại đồ uống pha từ hạt cà phê trồng ở Việt Nam được rang xay nhuyễn, kết hợp cùng sữa đặc và đá.

hcm.jpg
Thành phố Hồ Chí Minh lọt trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ do du khách quốc tế bình chọn trên trang Booking.com. Ảnh minh họa

Để trải nghiệm văn hóa cà phê của Việt Nam như một người bản xứ, du khách có thể thử tham gia một tour cà phê Việt và thưởng thức đồ uống ưa thích. Dải đất hình chữ S cũng có văn hóa cà phê phong phú và đa dạng, nhiều vùng đất còn tự biến tấu để cho ra đặc sản riêng, một trong số đó là cà phê trứng của Hà Nội.

Ngoài ra, trang Booking.com cũng gợi ý du khách sau khi trải nghiệm văn hóa cà phê của thành phố Hồ Chí Minh giữa phố xá tấp nập, du khách có thể thưởng thức cà phê khi lưu trú tại Chez Mimosa - Boutique Hotel, nơi trà và cà phê được cung cấp cho tất cả khách mỗi ngày. Booking.com đặc biệt đánh giá cao khách sạn này, ngoài dịch vụ chăm sóc khách còn có sân thượng nhìn ra quang cảnh thành phố.

Trong danh sách top điểm đến hàng đầu để thưởng thức cà phê theo đánh giá của du khách toàn cầu mà Booking.com đánh giá, còn có các điểm đến khác, như: Napoli (Italia), Lviv (Ukraine), Rome (Italia), Melbourne (Australia), Vienna (Áo), Amsterdam (Hà Lan), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), London (Anh), Paris (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê