Đời sống

Thanh niên Lữ đoàn 682 tọa đàm 'Ứng xử văn hóa trên không gian mạng'

Dương Vương 28/03/2024 - 12:42

Tối 27/3, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 682, Vùng 4 Hải quân (đóng tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên) tổ chức Tọa đàm thanh niên với chủ đề “Ứng xử văn hóa trên không gian mạng”.

Tham dự và chỉ đạo có Thượng tá Trần Quang Trung, Chính ủy Lữ đoàn 682; 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên trực thuộc Đoàn cơ sở đơn vị.

Tại chương trình tọa đàm, thanh niên Lữ đoàn 682 đã phân tích, làm rõ các nội dung: Mạng xã hội, tác động của mạng xã hội đối với môi trường quân đội; các quy định và trách nhiệm của mỗi quân nhân khi tham gia mạng xã hội.

lu_doan_682-py-1.jpg
Thanh niên đơn vị tham gia tọa đàm nhằm nâng cao ý thức sử dụng mạng xã hội trong đời sống quân nhân hiện nay.

Cán bộ, đoàn viên cũng đã nêu lên nhiều ví dụ điển hình về những vi phạm của quân nhân thường mắc phải khi tham gia mạng xã hội, đồng thời đề xuất những giải pháp để quân nhân chấp hành các quy định, không để xảy ra trường hợp vi phạm để phải xử lý.

lu_doan_682-py-2.jpg
Trung tá Vũ Xuân Trường - Bí thư Đoàn cơ sở phát biểu định hướng thanh niên.

Kết luận buổi tọa đàm, Trung tá Vũ Xuân Trường – Bí thư Đoàn cơ sở Lữ đoàn 682 đề nghị cán bộ, đoàn viên quán triệt, chấp hành nghiêm các quy định của các cấp khi tham gia mạng xã hội, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, không làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên Lữ đoàn 682 tọa đàm 'Ứng xử văn hóa trên không gian mạng'