Thanh Hóa phát hiện, xử lý nhiều cơ sở karaoke hoạt động chui vi phạm phòng chống cháy nổ

Thành Phan| 28/02/2023 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa chó biết, Công an thành phố vừa tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn vẫn hoạt động trong khi cơ sở kinh doanh này đang bị dừng hoạt động do không đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.

Thanh Hóa phát hiện, xử lý nhiều cơ sở karaoke hoạt động chui vi phạm phòng chống cháy nổ

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vi đối với cơ sở karaoke vi phạm

Cụ thể, tối ngày 24/2, Công an thành phố đã chủ trì phối hợp với đoàn liên ngành của UBND thành phố Thanh Hóa, tiến hành kiểm tra đột xuất của về thực hiện chấp hành quy định PCCC tại các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở karaoke tại phố Phan Bội Châu, phường Tân Sơn có biểu hiện nghi vấn hoạt động chui, cho nhiều khách vào ăn uống, giải trí, trong khi cơ sở kinh doanh này đang bị dừng hoạt động do không đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Mặc dù chủ cơ sở kinh doanh karaoke này liên tục chối cãi, thế nhưng ghi nhận tại phòng hát, rất nhiều vỏ chai bia và nước ngọt còn uống dang dở, đang được thu dọn. Đoàn liên ngành đã lập biên bản và bàn giao cho Công an phường Tân Sơn tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Thời gian qua, các lực lượng chức năng đã rất quyết liệt trong việc kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý nghiêm đối với các cơ sở kinh doanh karaoke vi phạm các quy định về an toàn PCCC. Nhưng nhiều cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn tỉnh nói chung, TP.Thanh Hóa nói riêng vẫn lén lút hoạt động chui.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Công an thành phố Thanh Hoá đã kiểm tra, xử lý hàng chục trường hợp cơ sở karaoke hoạt động chui, phạt tiền hơn 250 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa phát hiện, xử lý nhiều cơ sở karaoke hoạt động chui vi phạm phòng chống cháy nổ