Thanh Hóa: Đã bắt được đối tượng đòi bắt con, đâm trọng thương Công an xã

Quách Du| 18/07/2016 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đòi bắt con mang đi không thành, đối tượng đâm trọng thương một Phó Công an xã khi đến giải quyết sự việc. Ngay sau đó, trên đường lẩn trốn đối tượng đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngày 18/7, thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Duy Tiến (SN 1980, trú tại phường Âu Cơ, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thanh Hóa: Đã bắt được đối tượng đòi bắt con, đâm trọng thương Công an xã

Anh Quỳnh được cấp cứu tại bệnh viện

Tiến là đối tượng đã dùng dao đâm trọng thương ông Đỗ Thế Quỳnh - Phó Công an xã Thanh Thủy (huyện Tĩnh Gia).

Trước đó, như Công lý đã thông tin, vào khoảng 17h ngày 13/7, tại thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia xảy ra việc đối tượng Nguyễn Duy Tiến (SN 1980, trú tại phường Âu Cơ, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) về nhà vợ để bắt con gái (10 tuổi) mang đi.

Tuy nhiên, đối tượng đã bị gia đình vợ ngăn cản quyết liệt và báo cho chính quyền địa phương. Sau tiếp khi tiếp nhận vụ việc, chính quyền địa phương đã cử anh Đỗ Thế Quỳnh – Phó Công an xã Thanh Thủy đến để nắm tình hình.

Trong khi đang giải quyết sự việc, anh Quỳnh đã bị đối tượng Tiến dùng đao đâm một nhát vào người. Sau đó, đối tượng dùng dao khống chế một người khác, bắt chở ra ngoài đường quốc lộ để lên xe tẩu thoát. Do bị Tiến đâm vào chỗ hiểm nên ngay lập tức anh Quỳnh được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy, anh Quỳnh bị đâm 1 nhát theo chiều từ ngực xuống bụng với kích thước 7x4cm. Vết đâm sâu khiến anh Quỳnh bị rách nhu mô phổi, rách cơ hoành, rách gan độ 3.

Được biết, sau khi gây án một ngày, đối tượng Tiến đã bị cơ quan điều tra bắt giữ. Riêng về sực khỏe của anh Quỳnh, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, đến nay đã tạm ổn định.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đã bắt được đối tượng đòi bắt con, đâm trọng thương Công an xã