Giao thông

Thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn khi đi tập thể dục

Thành Phan 05/03/2024 - 22:29

Chiều 5/3, Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm viếng, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông khi đi tập thể dục sáng, tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương.

Đoàn công tác đã chia sẻ những mất mát, đau thương với người thân, gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Và động viên người thân, gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông vơi bớt đau thương, khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời, ông Thế Khái, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Thanh Hóa mong muốn các gia đình, người thân, cùng bà con trong thôn, xóm nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành luật an toàn giao thông để giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra. Chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ gia đình các nạn nhân và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho người dân về việc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

tham-hoi.jpg
Đoàn công tác Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm viếng, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong

Trước đó, vụ tai xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng 5/3, trên tỉnh lộ 511 qua địa phận xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, ba người đàn ông gồm: T.V.M (52 tuổi), T.V.T (52 tuổi) và B.V.T (48 tuổi) cùng ngụ ở xã Quảng Lưu đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị xe tải mang BKS 36C-298.96 (chưa xác định được danh tính người điều khiển) tông vào.

tai-nan-th.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ TNGT đã khiến hai nạn nhân T.V.M và T.V.T tử vong tại chỗ, còn ông B.V.T bị thương được đưa đi cấp cứu.

Thời điểm xảy ra sự việc, các nạn nhân đang đi bộ tập thể dục buổi sáng trên đường thì không may bị xe tải tông trúng.

Theo cơ quan chức năng, xe tải BKS 36C-298.96 là ô tô tải có mui, nhãn hiệu KIA, sản xuất năm 2019 tại Việt Nam, có niên hạn sử dụng đến năm 2044.

Chủ phương tiện là Lê Văn Giáp (trú tại huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa). Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 25/9/2023 tại Trung tâm Đăng kiểm 3604D (Thanh Hóa), có hạn kiểm định đến hết ngày 24/9/2024.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn khi đi tập thể dục