Thái Bình: Ăn tiết canh lợn rừng, 50 người bị ngộ độc

Vũ Ba| 13/06/2018 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến ngày 13/6, đã có 31 người ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng, trong tổng số 50 người bị ngộ độc sau khi ăn tiết canh lợn rừng.

Thái Bình:  Ăn tiết canh lợn rừng, 50 người bị ngộ độc

Ảnh minh họa

Đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình cho biết, tối 10/6, gia đình ông Cao Văn Hoan (trú tại xã Phú Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) thịt lợn rừng tự nuôi làm 13 mâm cỗ, mời 107 người thân và hàng xóm tham dự. Trong số các món ăn được chế biến từ thịt lợn rừng của gia đình ông Hoan có món tiết canh.

Sau khi ăn uống xong, đến khoảng 1 giờ sáng ngày 11/6, nhiều người có các triệu chứng như buồn nôn, đau bụng, đi ngoài phân lỏng và sốt cao phải đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng điều trị. Một số người đã điều trị tại nhà nhưng không đỡ, sau đó cũng phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo báo cáo của Trạm Y tế xã Phú Châu, sau khi ăn cỗ tại gia đình ông Hoan có 50 người bị ngộ độc. Cả 50 người này đều ăn món tiết canh.

Đến ngày 13/6, đã có 31 người ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng.

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình và Trạm Y tế xã Phú Châu, những người này bị ngộ độc do ăn tiết canh lợn rừng.

Hiện, những người phải nhập viện điều trị đều đã hồi phục sức khoẻ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Ăn tiết canh lợn rừng, 50 người bị ngộ độc