Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang

Theo Mỹ Khánh/Đẹp| 20/07/2016 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay lúc khán giả đang tiếc nuối cho chuyện tình Taylor – Calvin tan vỡ thì cô nàng ngọt ngào cạnh người mới, khi công chúng bất bình vì Taylor bị vợ chồng Kim chế giễu thì bằng chứng đưa ra cô chẳng phải là nạn nhân.

Những ngày tháng 7, khắp các mặt báo không ngày nào vắng cái tên Taylor Swift. Mà ồn ào mới đây nhất đã khiến người ta có một cái nhìn khác về “họa mi nước Mỹ”. Chuyện bắt đầu khi rapper Kanye West tung ra MV mới có hình ảnh của Taylor gần như khỏa thân nằm cạnh. Chưa kể trong bài hát, chồng cô Kim siêu vòng ba còn dùng nhiều từ ngữ tục tĩu, lăng mạ Taylor, kể chuyện cô từng ngủ với anh, thậm chí anh còn “giúp cô ả nổi tiếng”.

Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang

Hình ảnh Taykor Swift trong "Famous" gây choáng cho nhiều người

Taylor thành thật mình không hề biết về lời bài hát và Kanye West chưa từng hỏi ý kiến Taylor khi nhắc đến tên cô trong sản phẩm của mình. Chính những lời này của nàng ca sĩ tóc vàng đã khiến fan cuồn cuộn dậy sóng, quay lưng chỉ trích chàng rapper da màu. Nhiều người còn lên tiếng ủng hộ Taylor kiện đến cùng, vì Kanye đã ảnh hưởng quá lớn đến hình tượng của “công chúa nhạc đồng quê”.

Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang

Thêm vào đó, ở sự kiện VMA 2009, khi Taylor được xướng tên nhận giải với ca khúc “You Belong With Me”, Kanye đã không ngại ngần bày tỏ sự phản đối của mình bằng cách nhảy khỏi hàng ghế khách mời, giành lấy micro và nói Beyonce mới là người xứng đáng với bài hát “Single Ladies”. Dù chuyện này đã lắng xuống nhiều năm, nhưng cũng là cơ sở để những ai yêu mến Taylor tin rằng, Kanye rất có thể đang làm tổn thương cô một lần nữa.

Nhưng mới đây, vợ chồng Kim đã tung ra 14 clip ngắn ghi lại cuộc nói chuyện giữa Kanye West và Taylor Swift. Qua đoạn hội thoại bất cứ ai cũng hiểu được, Taylor đã được biết ca từ trong bài hát, cho phép chàng rapper phát hành ca khúc “Famous” thậm chí cô còn gửi lời chúc đến Kanye. Nhiều trang tin còn cho hay Taylor đã biết những bằng chứng này và yêu cầu Kanye hủy bỏ chúng từ hồi tháng 2. Như vậy, có phải Taylor đang nói dối?

Vài ngày trước, Taylor cũng dính vào vụ lùm xùm với chính bạn trai cũ Calvin Harris. Khi cô thừa nhận mình là tác giả hit “This Is What You Came For” với bút danh Nils Sjoberg. Trong khi Calvin khẳng định trên Twitter rằng, Taylor chỉ viết phần lời chứ không sáng tác phần giai điệu như cô chia sẻ với truyền thông. Trận chiến căng thẳng này đã khiến công chúng hoang mang, bởi trước đó hai người từng có 15 tháng mặn nồng bên nhau.

Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang

Nhiều người đã nghĩ, Calvin Harris là chàng trai cuối cùng của Taylor

Khi chia tay chàng DJ điển trai Calvin Harris, không ít người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như cổ tích. Nhất là khi Calvin là chàng trai duy nhất tính đến thời điểm này cạnh “nữ hoàng mới của nhạc pop” hơn một năm. Nhưng kha khá fan đã xoay lưng với Taylor khi chưa đầy một tháng sau đó, người ta thấy cô tình tứ cùng Tom Hiddleston. Câu chuyện thêm đỉnh điểm khi nhiều người cho rằng, Taylor và em trai "Thần Sấm Thor" chỉ là một tiết mục dàn dựng khi nàng sắp ra album mới, còn chàng đang được để cử giải Emmy. Cho dù nhân vật chính, Tom thẳng thắn thừa nhận mình thật sự phải lòng mỹ nhân mắt xanh.

Từ danh sách tình ái với hàng loạt những chàng điển trai của showbiz, những ồn ào sau chia tay đến mâu thuẫn với vợ chồng Kim đã khiến Taylor ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ. Trên Twitter hashtag #TaylorSwiftOverParty (Bữa tiệc mừng Taylor Swift tàn rồi) được nhắc nhiều nhất. Và ở Instagram của Taylor nhiều người đã sử dụng hình con rắn để bình luận, ám chỉ Taylor nham hiểm như rắn.

Không chỉ thế hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Miley Cyrus, bạn trai cũ John Mayer, Demi Lovato… đều đăng đàn ẩn ý về Taylor. Đây là lần đầu tiên, cả ngôi sao lẫn cư dân mạng gay gắt như vậy đối với scandal của một nữ ca sĩ. Nhiều tin đồn cũng nhanh chóng lan nhanh về con người thật của Taylor Swift, rằng ở bên ngoài sân khấu, mọi người xung quanh đều mệt mỏi vì cái thói “nữ hoàng” của Taylor.

Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang

Hàng loạt những bức ảnh chế ủng hộ vợ chồng Kim thay vì Taylor Swift

Có thể sự thành công và hạnh phúc mà cô đang có khiến không ít người ganh tị. Nhưng sau những chứng cứ ngày càng rõ ràng, liệu còn bao nhiêu người đặt niềm tin nơi cô.

Không ai phủ nhận tài năng của Taylor nhất là khi cô đã giành hơn 230 giải thưởng lớn nhỏ trong đó có cả tượng vàng Grammy, điều không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được. Nhưng đã đến lúc Taylor nên gạt bớt hào quang quanh mình, học cách thân thiện với những người cô gọi là đồng nghiệp và thừa nhận những thiếu sót của bản thân. Vương miện đã đánh rơi thì khó mà tìm lại được, và người hâm mộ đang kì vọng một thái độ đúng đắn từ phía Taylor.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift: Đã đến lúc vứt bỏ hào quang