Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Khánh Hòa

An Nhiên 22/01/2024 - 10:49

Vừa qua, bà Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã trao bảng tài trợ trị giá 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Khánh Hòa.

Với số tiền 3 tỷ đồng Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Khánh Hoà, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND TP Nha Trang tổ chức chương trình tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

dai-dien-tinh-khanh-hoa-nhan-bang-tai-tro-tu-doanh-nhan-thuy-tien.jpg
Đại diện Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa nhận bảng tài trợ từ Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên

Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và bà Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng Giám đốc IPPG.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn IPPG đối với tỉnh Khánh Hòa trong việc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua, bằng nhiều hình thức tài trợ trong nhiều chương trình, từ việc tài trợ quy hoạch khu kinh tế Bắc Vân Phong, cũng như tham gia tài trợ các chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa, trong đó có chương trình chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách của tỉnh.

nguyen-tuan-tuan-chu-tich-ubnd-tinh-khanh-hoa-cung-doanh-nhan-thuy-tien-trao-qua-.jpg
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà trao quà cho các hộ nghèo.

Đồng thời, đề nghị cấp Ủy, chính quyền địa phương các cấp tiếp tục quan tâm, chăm lo thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách cho nhân dân, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, CEO IPPG rất xúc động khi hôm nay nhìn thấy sự hiện diện của đa số các nhà lãnh đạo tỉnh cũng như sự tổ chức chu đáo của ban tổ chức, mặc dù dịp cuối năm tỉnh có rất nhiều công việc bận rộn.

doanh-nhan-thuy-tien-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên phát biểu tại Chương trình

“Trải qua hơn 38 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, với tiêu chí kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì sự cống hiến tích cực cho cộng đồng và xã hội. Trong hơn ba thập kỷ, IPPG đã cống hiến sức lao động, trí tuệ và tình yêu thương đối với xã hội và con người Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một phần của cộng đồng này và cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước. Chúng tôi luôn mong muốn góp phần nhỏ bé của mình làm cho mùa Tết của bà con đồng bào trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn”- bà Thủy Tiên chia sẻ.

img_9509.jpg
Doanh nhân Thủy Tiên trao quà tết cho người nghèo

Doanh nhân Thủy Tiên cũng bày tỏ lòng biết ơn đến Chủ tịch tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và tất cả các cơ quan ban ngành của tỉnh khánh Hòa đã hỗ trợ trong việc tổ chức nhanh chóng chương trình này để giúp đưa những phần quà kịp thời đến tận tay bà con đón tết.

Sự đoàn kết và sự hợp tác giữa các tầng lớp xã hội là yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng không ai bị bỏ quên trong ngày tết cổ truyền của dân tộc. IPPG Là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn của Việt Nam, hàng năm Quỹ Vì cộng đồng của tập đoàn đã tài trợ nhiều chương trình văn hóa, giáo dục, vì trẻ em, tạo việc làm cho phụ nữ vùng sâu vùng xa và các chương trình hỗ trợ người nghèo lên đến hàng chục tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Khánh Hòa