Tập đoàn FLC trao tặng hàng ngàn suất quà Tết tại Vĩnh Thịnh

PV| 22/01/2022 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng ngàn phần quà Tết đã được đại diện Tập đoàn FLC trao tặng tới người dân Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc trong sáng ngày 20/1/2022, trong khuôn khổ sự kiện “Yến gạo xuân – Tết gửi yêu thương cùng Tập đoàn FLC”.

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh; bà Tống Thị Thu Hiền, Trợ lý HĐQT Tập đoàn FLC kiêm Phó Tổng giám đốc FLC Hotels & Resorts cùng đông đảo người dân trên địa bàn xã.

anh-1.jpg
Đại diện các hộ dân xã Vĩnh Thịnh nhận quà Tết từ Tập đoàn FLC

Trong không khí đầm ấm, hân hoan mừng xuân mới Nhâm Dần, gần 3.000 suất quà đã được Tập đoàn FLC trao tặng tới tận tay người dân Vĩnh Thịnh.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng được Tập đoàn FLC tổ chức thường niên với mong muốn gửi tặng tới người dân xã Vĩnh Thịnh những món quà thiết thực trong dịp Tết đến Xuân về.

Thay mặt cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương và nhân dân trong xã, ông Nguyễn Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh cho biết món quà từ Tập đoàn FLC là sự chia sẻ đầy ý nghĩa dành cho người dân xã Vĩnh Thịnh trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của bà con trong hai năm qua.

anh-2.jpg
Ông Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh phát biểu tại sự kiện
anh-3.jpg
Ngay sau chương trình, đoàn công tác của Tập đoàn FLC đã trực tiếp vận chuyển những phần quà Tết đến trao tận tay nhân dân thôn An Thượng, xã Vĩnh Thịnh

Vĩnh Phúc hiện là một trong những địa bàn đầu tư trọng điểm của Tập đoàn FLC. Tại đây, quần thể nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã được đưa vào vận hành trong tháng 3/2016, được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch, vui chơi giải trí hàng đầu tại miền Bắc.

Mới đây, giai đoạn 2 của dự án với nhiều hạng mục quan trọng bao gồm Ttrung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc cùng hợp phần khách sạn 5 sao đã chính thức khánh thành. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế, qua đó góp phần gia tăng sức hút cho ngành du lịch Vĩnh Phúc phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Giai đoạn 3 của dự án hiện đang được gấp rút triển khai với các hạng mục cao cấp như học viện golf, sân golf, khu khoáng nóng… dự kiến sẽ đi vào vận hành trong 2023.

Song song với các hoạt động đầu tư, nhiều chương trình an sinh xã hội đã được Tập đoàn FLC triển khai như trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc như xoá đói giảm nghèo; giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ quỹ vaccine; tài trợ thiết bị có giá trị cao cho trạm y tế xã; các công trình giao thông đường xá, cùng nhiều hoạt động khuyến tài khuyến học trên toàn tỉnh…

Bên cạnh đó, Tập đoàn FLC cũng luôn đồng hành cùng hoạt động thể thao của tỉnh nhà. Từ năm 2020, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã được hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động. Mới đây, đội bóng đã xuất sắc giành ngôi vô địch tại Giải bóng chuyền hạng A Quốc gia để giành suất thăng hạng thi đấu tại giải Vô địch quốc gia năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FLC trao tặng hàng ngàn suất quà Tết tại Vĩnh Thịnh