Táo quân 2015 nhiều nét mới

Bảo Thư(TH)| 16/02/2015 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Táo quân đã trở thành một chương trình được chờ đợi mỗi lần lên sóng vào đêm 30 Tết với sự tổng kết hài hước và đấy chất sáng tạo các sự kiện nổi cộm của các ngành nghề.

Năm 2015, nét đổi mới đầu tiên của nôi dung Táo quân chính là việc không phân chia theo bộ ngành như  Giao thông, Điện lực, Giáo dục, Y tế, Cầu đường… mà mỗi táo sẽ được gắn với chức danh lạ theo ngũ hành.

Nghệ sĩ Chí Trung là Táo Thổ cai quản lĩnh vực đất đai như bất động sản, đường sá. NSƯT Minh Hằng - Táo Kim phụ trách tài chính.

Nghệ sĩ Tự Long đảm nhiệm vài Táo Mộc lo tất cả lĩnh vực liên quan rừng, còn Táo Thủy sẽ do nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm. Danh hài Quang Thắng chịu trách nhiệm vai Táo Hỏa phụ trách lĩnh vực liên quan đến lửa của hạ giới.

Thời gian của sự kiện trong Táo quân 2015 cũng diễn tiến theo thời gian của 4 quý trong năm.

Táo quân 2015 nhiều nét mới

Năm nay, ngoài các nghệ sĩ đã đóng đinh với các vai như Ngọc Hoàng- Quốc Khánh, Nam Tào- Xuân Bắc, Bắc Đẩu – Công Lý, chương trình sẽ có sự góp mặt của hai nghệ sỹ phía Nam là Chí Tài và Việt Hương.

Ba ca sĩ cũng sẽ góp mặt trong chương trình Táo quân 2015 là Tuấn Hưng, Minh Quân và Tùng Dương. Ca sỹ Tùng Dương  là người mở màn của Táo quân 2015 với ca khúc “Một nét ca trù ngày xuân” của nhạc sỹ Nguyễn Cường, ca sỹ Minh Quân và Tuấn Hưng, ngoài việc tham gia hát cũng sẽ đảm nhiệm những vai diễn nhỏ.

Trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam được sử dụng để thiết kế sân khấu ghi hình Táo quân 2015.  Sân khấu trang trí khác lạ nhờ công nghệ đồ họa visual art thay đổi liên tục, phù hợp từng màn báo cáo của các Táo giúp cho phần hình ảnh của chương trình sinh động hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Táo quân 2015 nhiều nét mới