Đời sống

Tặng quà cho người dân đến kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Trần Tú - Lữ Phú 10/07/2023 - 22:33

Ngày 10/7, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Bảo Nam, tổ chức trao quà và hỗ trợ cho người dân xã vùng cao trên địa bàn khi đến đăng ký kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Với chủ đề “Đồng hành cấp định danh điện tử cho nhân dân xã Bảo Nam” các đơn vị gồm: Công an huyện Kỳ Sơn, Công an xã Bảo Nam, VNPT Kỳ Sơn, CLB thiện nguyện tại huyện Yên Thành và nhà tài trợ Công ty TNHH Hùng Tời, đã tổ chức chương trình trao quà, mỳ tôm cho người dân đến thực hiện đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử.

tang_qua_cho_nguoi_dan_di_lam_dinh_danh_dien_tu_2.jpg
Những phần quà đã kịp thời động viên nhân dân tích cực làm định danh điện tử.

Ngoài ra, các nhà mạng cũng tổ chức hỗ trợ, cấp thẻ sim điện thoại miễn phí cho người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.

Đại úy Lầu Bá Rống, Trưởng Công an xã Bảo Nam, chia sẻ: “Ngày đầu tiên phối hợp với các đơn vị đồng hành thực hiện chương trình cấp định danh điện tử cho nhân dân xã Bảo Nam đã có gần 100 hộ dân trên địa bàn đến đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử. Dự kiến những ngày tới, bà con sẽ đến đông hơn”.

tang_qua_cho_nguoi_dan_di_lam_dinh_danh_dien_tu_1.jpg
Tặng quà hỗ trợ người dân đến đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử.

Đại úy Lầu Bá Rống cũng mong rằng qua chương trình này sẽ có thêm các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, đồng hành, hỗ trợ người dân ở các xã, bản vùng sâu, vùng xa, vùng điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn có thêm động lực đến các điểm đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho người dân đến kích hoạt tài khoản định danh điện tử