Tăng hình phạt với “tú bà” 8x môi giới mại dâm

Mạnh Hùng| 10/12/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm theo đơn kháng nghị của VKSND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) với bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1986, trú tại Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm cùng lời khai tại phiên tòa xét xử cho thấy, khoảng 22h50’ ngày 15/12/2016, tổ công tác Đội cảnh sát hình sự công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn nằm trên phố Tuệ Tĩnh (phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng) đã bắt quả tang Nguyễn Thị Tuyết Nhung đang bán dâm cho một nam giới tại phòng 503.

Tại đây, Nhung khai, cùng khách sạn này, ở phòng 303 đang có một đôi nam nữ mua bán dâm với nhau.

Theo lời khai của Nhung, lực lượng công an tiếp tục xuống kiểm tra phòng 303, cơ quan chức năng đã làm rõ N. T. T. (SN 1991, trú tại Thanh Hóa) cũng đang cùng nhau “vui vẻ” với một nam thanh niên (là bạn của nam thanh niên mua dâm với nữ bị cáo).

Tăng hình phạt với “tú bà” 8x môi giới mại dâm

Bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung tại phiên tòa phúc thẩm

Ngay sau đó, cả 4 đều bị đưa về cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm và hai nam thanh niên mua dâm khai nhận, trước khi bị phát hiện quả tang, Nhung nhận được điện thoại của N. Đ. H. đặt vấn đề mua bán dâm, đồng thời được nhờ rủ thêm một người nữa cùng đến khách sạn để “vui vẻ” với giá 3 triệu đồng/lượt, theo kiểu “tàu nhanh”

Nhận lời H., Nhung lập tức rủ thêm bạn là N. T. T. đến điểm hẹn. Tại nơi hẹn, Nhung nhận tổng cộng 7 triệu đồng của 2 khách mua dâm. Trong đó, ngoài tiền mua bán dâm như thỏa thuận, hai gái bán dâm còn được “bo” thêm mỗi người 500 ngàn đồng. Tuy nhiên, đúng lúc Nhung và bạn “đồng nghiệp” đang phục vụ khách mua dâm thì bị lực lượng công an phát hiện quả tang tại chỗ.

Với hành vi phạm tội nêu trên, ngày 17/7/2017, TAND quận Hai Bà Trưng đã đưa bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung ra xét xử và tuyên phạt bị cáo  này 12 tháng tù treo với lý do không cần thiết phải cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội. Tuy nhiên, Viện KSND cùng cấp đã không đồng ý với mức án trên nên đã kháng nghị lên TAND TP Hà Nội.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ bản án sơ thẩm, lời khai và diễn biến tại phiên tòa, TAND TP Hà Nội đã quyết định chấp nhận kháng nghị của Viện KSND quận Hai Bà Trưng, chuyển từ 12 tháng tù treo sang hình phạt 12 tháng tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung về tội Môi giới mại dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng hình phạt với “tú bà” 8x môi giới mại dâm