Mang thai, thiếu phụ bán dâm được hưởng án treo

Mạnh Hùng| 24/07/2017 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/7, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo Trần Thị Dung (SN 1996, trú tại xã Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, Trần Thị Dung đã có chồng và 1 đứa con. Vào khoảng 9h ngày 9/12/2016, qua một người bạn xã hội, anh N. K. N. (SN 1970, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) gọi điện rủ Dung đi ăn trưa với mục đích đặt vấn đề mua bán dâm với thiếu phụ. Trưa cùng ngày, anh N. rủ thêm người bạn và cùng đi taxi đến điểm hẹn đón Dung.

Tại một nhà hàng ở huyện Hoài Đức, anh N. cùng bạn đặt vấn đề mua bán dâm với Dung. Sau lời đặt vấn đề đó, gái một con đã nhanh chóng nhận lời người đàn ông này. Tiếp đó Dung gọi thêm một cô bạn tên L.T. M. H.(SN 1996, trú tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, Hà Nội) cùng đến nhà hàng ăn uống vui vẻ cùng nhau.

Sau khi ăn uống xong,  bốn người đưa nhau đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hoài Đức để cùng nhau “vui vẻ”. Tại đây, bạn anh N. đưa 2 triệu đồng là tiền mua bán dâm với đồng nghiệp của Dung và không quên thưởng thêm cho thiếu phụ này.

Anh N. hẹn Dung khi nào hai người “vui vẻ” xong sẽ thanh toán. Tuy nhiên giữa lúc 2 đôi nam nữ đang cùng nhau “vui vẻ”, bất ngờ bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt quả tang.

Với hành vi trên, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tuyên phạt Dung 6 tháng tù giam, sau đó bị cáo Dung đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, bị cáo Dung đã thành khẩn khai nhận việc môi giới mại dâm như bản án sơ thẩm đã quy kết và xin HĐXX cấp phúc thẩm xem xét cho bị cáo được hưởng án treo bởi bị cáo đang mang thai.

Sau khi xem xét, nhận thấy kháng cáo của bị cáo là có căn cứ pháp luật nên HĐXX TAND TP Hà Nội đã chấp nhận yêu cầu của Trần Thị Dung, sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Thị Dung 6 tháng tù, cho hưởng án treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang thai, thiếu phụ bán dâm được hưởng án treo