Tăng đến 500% tổng tài sản Công ty Nhật Nam chỉ sau 1 năm hoạt động

PV| 16/03/2021 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Báo cáo tài chính đã công bố vào cuối năm 2020, tổng tài sản công ty Nhật Nam có tỷ lệ tăng trưởng lên đến 500%! Đội ngũ Công ty Nhật Nam cũng phát triển lên hơn 1.000 người. Đây quả là một con số ấn tượng. Đặc biệt hơn là Nhật Nam mới đi vào hoạt động chỉ hơn 1 năm.

Quá trình phát triển của Nhật Nam

Nhật Nam thành lập vào tháng 09/2019. Sứ mệnh của doanh nghiệp là mang lại giá trị đầu tư đến cho mọi người. Kể từ đó, Nhật Nam luôn giữ đúng tinh thần này. Nhật Nam hoạt động trên đa lĩnh vực, trong đó chú trọng vào bất động sản. Các lĩnh vực hoạt động khác là kinh doanh chuỗi dịch vụ, công nghệ, triển khai dự án... 

Tính đến nay, doanh nghiệp đã có hơn 1 năm hoạt động trên thị trường. Ấy vậy mà Nhật Nam đã gặt hái được những thành công bước đầu mà ít doanh nghiệp trẻ nào có thể làm được. Cụ thể, tính đến cuối năm 2020 thì Nhật Nam đã thu hút 5000 nhà đầu tư. Tài sản công ty Nhật Nam cũng được ghi nhận tăng gấp 5 lần, từ 200 tỷ ban đầu lên 1000 tỷ.

Đội ngũ Công ty Nhật Nam

Để có được những thành công hiện tại, Nhật Nam cho rằng đó là sự cố gắng của cả một tập thể lớn. Vì thế doanh nghiệp rất coi trọng vấn đề nguồn nhân lực. 

Nhật Nam thường đổi mới mô hình quản trị nếu không hiệu quả. Doanh nghiệp không ngần ngại thuê nhân sự giỏi với giá cao hơn mức giá thị trường. Đồng thời cũng rất chào đón những bạn trẻ năng động, sáng tạo và có hoài bão lớn đến làm việc tại công ty. Hiện tại, đội ngũ công ty Nhật Nam có số lượng nhân viên hơn 1000. 

Khối tài sản công ty Nhật Nam

Bất động sản

Chiến lược của Nhật Nam là phát triển trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, lấy trọng tâm là thị trường tiêu thụ của các nhà đầu tư nhỏ và người tiêu dùng trung lưu. Cùng với đó là các gói đầu tư mang lại lợi nhuận cao, an toàn và hiệu quả. 

  • 23,000m2 đất tại Buôn Đôn, Đắk Lắk đã ra 41 sổ đỏ.
  • 70.000m2 đất đã có sổ tại Phú Quốc tại Bãi Trường, Dương Đông, Phú Quốc; trong đó đã ra 35 sổ đỏ.
  • 120.000m2 đất tại Bến Cầu, Tây Ninh.
  • 20 lô đất đã có sổ tại Mỹ Đức, Hà Nội.

Dự án

Vì những biến động từ thị trường kinh tế và những khó khăn trong việc cấp giấy phép thi hành dự án; trong năm qua Nhật Nam chỉ có một dự án tại Phú Quốc. Tuy vậy, khu vực thực hiện dự án là một địa điểm đắc địa; hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. 

  • Dự án khu dân cư cao cấp Nhật Nam: Khu vực Bãi Trường, Dương Đông, Phú Quốc. 

Kinh doanh dịch vụ

Tài sản công ty Nhật Nam còn bao gồm lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, hài lòng là những gì mà dịch vụ kinh doanh của Nhật Nam mang lại. 

  • Khách sạn Diamond Hotel: Số 3, ngõ 28/5 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Dịch vụ karaoke cao cấp: 120 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Quán cà phê: Lầu 6, tòa nhà Nhật Nam, 48 Tú Mỡ, Hà Nội.
  • Chuỗi nhà hàng Nhật Nam:

– Chi nhánh 1: Thôn 5 Lu, Xã Hòa Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

–  Chi nhánh 2: 120 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

– Chi nhánh 3: Số 7 – 9, đường số 10, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Công nghệ

Nhật Nam chủ trương tiên phong trong ứng dụng công nghệ. Ứng dụng Nhật Nam Group chính là một thành quả của doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Mục đích của ứng dụng là kết nối các nhà đầu tư, mang đến những thông tin chính xác và kịp thời nhất; đồng thời giúp trải nghiệm của các nhà đầu tư trọn vẹn hơn. 

Tài sản Tập đoàn Nhật Nam - Nhiều lĩnh vực phục hồi và tạo dấu ấn

Cuối tháng 1, làn sóng Covid-19 thứ 3 tại Việt Nam khiến nhiều doanh nghiệp lao đao. Các thành phố Hải Dương, Đà Nẵng, Hội An, Buôn Mê Thuột phải thực hiện cách ly. Hoạt động kinh doanh và sản xuất ở những nơi khác cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhờ các biện pháp kịp thời và hiệu quả của Chính phủ, tình hình nhanh chóng được cải thiện. 

Nhân đó, Nhật Nam đã nhanh chóng triển khai các dự án và hoạt động kinh doanh mới. Trong đó lĩnh vực bất động sản vẫn là yếu tố cốt lõi. Những thành công bước đầu đã củng cố thêm khối tài sản Công ty Nhật Nam.

Bất động sản

Lĩnh vực bất động sản tiếp tục ghi dấu ấn khi Nhật Nam thu hút thêm nhiều nhà đầu tư mới. Nâng tổng số lượng nhà đầu tư lên 5000. Dự đoán con số này sẽ vẫn tiếp tục gia tăng, bất chấp diễn biến phức tạp của đại dịch. 

Có được thành quả này là nhờ sự thay đổi tư duy kinh doanh và cách thức hoạt động cho phù hợp với tình hình. Chủ trương của Nhật Nam là "an cư thì lạc nghiệp". Doanh nghiệp hướng nhà đầu tư đến các giá trị đầu tư hiệu quả và bền vững. Nhật Nam tin rằng tạo ra giá trị cho khách hàng mới chính là tạo ra tài sản Tập đoàn Nhật Nam. Đây là điều mà các gói đầu tư Nhật Nam có thể đáp ứng được. 

Đọc thêm: Bảng lãi suất Công ty Nhật Nam

Nhật Nam cũng đã chuyển đổi các hoạt động quảng cáo offline truyền thống sang các kênh online trên mạng xã hội và website. Giờ đây, khách hàng có thể nắm bắt được thông tin về các dự án ngay tại nhà. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ Công ty Nhật Nam nâng cao kỹ năng chuyên môn. Từ telesales, quảng cáo online, marketing, quay phim, livestream giới thiệu nhà mẫu… Ngoài ra còn có phát triển kỹ năng làm bất động sản trực tuyến.

Kinh doanh dịch vụ

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 quay trở lại, Nhật Nam đã kịp thời triển khai các biện pháp kiểm soát chặt chẽ và bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng. Cụ thể là tạm đóng cửa một số dịch vụ theo khuyến cáo của Bộ Y Tế. Thực hiện phun thuốc khử trùng tại toàn bộ cơ sở kinh doanh. Ngoài ra thì khâu chuẩn bị khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cũng được nghiêm túc thực hiện. 

Công nghệ

Sự ra đời của ứng dụng Nhật Nam Group đã tạo nền móng cho Nhật Nam mở rộng sang lĩnh vực công nghệ. Việc phát triển mảng dữ liệu lớn và AI đã cho thấy những bước đi đầy quyết tâm của Nhật Nam trong định hướng trở thành một tập đoàn công nghệ trong tương lai. Dự đoán đây sẽ là một ngành mũi nhọn đóng góp vào khối tài sản Công ty Nhật Nam. 

Chuỗi quán cà phê Nhật Nam:

– Chi nhánh 1: Lý Anh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh
– Chi nhánh 2: 93 Hoàng Quốc Việt, P. Thanh Bình, TP. Hải Dương
– Chi nhánh 3: 56 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
– Chi nhánh 4: Lầu 6, tòa nhà Nhật Nam, 48 Tú Mỡ, Hà Nội.

Lĩnh vực khác

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, kinh doanh dịch vụ và công nghệ thì Nhật Nam cũng chú ý phát triển các lĩnh vực khác như du lịch - nghỉ dưỡng. Theo đó, doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào xây dựng resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp... Nhằm mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên đến với khách hàng. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch như hiện nay thì dự án du lịch - nghỉ dưỡng của Nhật Nam sẽ gặp phải không ít khó khăn. 

Trả lời chúng tôi về tài sản Công ty Nhật Nam có sự tăng trưởng vượt bậc trong thời gian ngắn hoạt động; đại diện Nhật Nam cho biết những gì mà doanh nghiệp đạt được trong năm qua vẫn còn quá ít so với thế giới. Nhật Nam vẫn còn quá nhiều việc phải làm để hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn lớn trong tương lai. 

Xem thêm chi tiết: https://nhatnamgroup.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng đến 500% tổng tài sản Công ty Nhật Nam chỉ sau 1 năm hoạt động