TAND TP. HCM công bố quyết định bổ nhiệm thẩm phán

Quang Trung| 11/02/2022 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/2, TAND TPHCM tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm thẩm phán trung cấp, thẩm phán sơ cấp.

Theo đó, Chủ tịch nước quyết định bổ nhiệm 11 thẩm phán trung cấp và 29 thẩm phán sơ cấp là các thẩm phán sơ cấp, thư ký đang công tác tại TAND TP. HCM và các TAND quận, huyện, TP. Thủ Đức của TPHCM.

bo2.jpg
Chánh án TAND TP. HCM trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán trung cấp

Phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm, ông Lê Thanh Phong, Chánh án TAND TPHCM cho biết, các thẩm phán được Chủ tịch nước bổ nhiệm lần này không chỉ là niềm vui của cá nhân các đồng chí mà là niềm vui chung của TAND hai cấp TP. HCM. Với cương vị mới rất mong các thẩm phán thực hiện tốt trọng trách cao cả được nhân dân tin tưởng, giao phó. Trong thời gian tới, các thẩm phán tiếp tục phấn đấu, nâng cao phẩm chất đạo đức, chính trị, học tập trau dồi kiến thức chuyên môn và hoàn thiện các kỹ năng khác để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đối các thẩm phán trung cấp, đây là bước ngoặc mới, rất mong các thẩm phán có nhiều sáng kiến mới, cùng ban lãnh đạo các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của TAND hai cấp TP.HCM.

bo.jpg
Chánh án TAND TP. HCM trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. HCM công bố quyết định bổ nhiệm thẩm phán