TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

Anh Vũ| 13/09/2019 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hòa trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, hướng đến kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2019). Ngày 13/9, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao TAND hai cấp.

Tham dự Hội thao có các đồng chí: Ngô Duy Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh TT-Huế; Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh TT-Huế; Nguyễn Văn Bường, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế.

Hội thao diễn ra gồm 12 đội thi với 100 vận động viên, hơn 150 cổ động viên đến từ TAND hai cấp tỉnh TT-Huế cùng tham gia nỗ lực tranh tài thi đấu với các bộ môn: Bóng bàn; kéo co; vật tay; đi xe đạp chậm; đi hài vạn dặm và trận bóng đá giao hữu giữa TAND tỉnh TT-Huế với liên quân TAND các huyện, thị xã, TP.Huế. Đặc biệt có sự tham gia của lãnh đạo TAND tỉnh TT-Huế và lãnh đạo TAND các huyện.

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

Lãnh đạo tham dự Hội thao TAND hai cấp tỉnh TT-Huế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí La Minh Tường, Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế cho biết: “Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe”, “Việc rèn luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người yêu nước”. Quán triệt và thấm nhuần lời dạy của Bác, Ban lãnh đạo TAND tỉnh đã tổ chức Hội thao TAND hai cấp nhằm mục đích góp phần nâng cao sức khỏe, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị”.

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

12 đội thuộc TAND hai cấp tham gia thi đấu.

Đồng chí La Minh Tường bày tỏ mong muốn các đồng chí cán bộ, công chức tham gia Hội thao với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất; Đẹp về phong cách, phong phú về nội dung, linh hoạt trong các độ tuổi, hòa đồng trong các thành phần của vận động viên; Các đồng chí trong tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, công minh, khách quan, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của Hội thao.

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

Đ/c Nguyễn Văn Bường, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội thi đấu.

Hội thao lần này thực sự là một ngày hội lớn, với nhiều môn thi đấu sôi nổi tạo sức sống mới không chỉ là việc rèn luyện sức khoẻ của mỗi người, mà còn đáp ứng một cách thiết thực đời sống tinh thần của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc hệ thống TAND.
Trong quá trình thi đấu, các vận động viên đã có sự tranh tài quyết liệt, cống hiến cho Hội thao những những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng. Điều này đã thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và có ý thức trách nhiệm cao của các vận động viên trong Hội thao lần này. Đây còn là kết quả hết sức đáng ghi nhận, phản ánh đúng thực chất công tác phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thể lực của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động trong thời gian qua mang đến cho Hội thao nhiều niềm vui và thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ.

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

Ban tổ chức Hội thao chụp ảnh lưu niệm với các đội đoạt giải

Trải qua ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống TAND đã kết thúc tốt đẹp. Thành công của Hội thao cũng khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các phong trào rèn luyện sức khỏe, đồng thời là hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nâng cao thể lực, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và hướng tới việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho TAND tỉnh TT-Huế; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Hương Trà; đồng giải Ba là TAND TP.Huế; TAND huyện Phú Vang.

Hoạt động các môn thi đấu:

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh TT-Huế tổ chức Hội thao mừng 74 năm ngày Truyền thống