Tòa án địa phương

TAND tỉnh Trà Vinh trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2024

Huy Tâm - Nguyễn Đạt 15/07/2024 - 09:10

Chiều 12/7, TAND tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức TAND năm 2024 đối với 13 thí sinh trúng tuyển Kỳ thi tuyển dụng ngạch Thư ký viên, Chuyên viên CNTT.

2.jpg
Quang cảnh hội nghi

Đồng chí Ngô Đê, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Mến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh; Trần Văn Lực, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh cùng lãnh đạo các Phòng, Tòa thuộc TAND tỉnh và 13 thí sinh trúng tuyển Kỳ thi tuyển dụng công chức năm 2023.

1.jpg
Đồng chí Ngô Đê, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ
3.jpg
Ban lãnh đạo TAND tỉnh chụp ảnh lưu niệm

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Ngô Đê, Phó Chánh án TAND tỉnh chúc mừng 13 thí sinh đã xuất sắc vượt qua Kỳ thi tuyển dụng và mong muốn các tân công chức TAND hãy mang tất cả những kiến thức, tri thức đã được học để vận dụng vào thực tiễn.

Trong quá trình công tác cần giữ tâm và đức trong sáng, phải luôn nỗ lực, phấn đấu, tăng cường trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn của các đồng chí, đồng nghiệp đi trước để không ngừng rèn luyện bản thân, hoàn thành tốt chức trách được giao, đóng góp tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Trà Vinh trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2024