TAND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 đợt 3

Tài Đức| 24/08/2021 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/8, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, TAND tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 20 triệu đồng quyên góp từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc TAND tỉnh Thanh Hóa ủng hộ ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 đợt 3.

Tại buổi trao số tiền quyên góp đợt 3, ông Hà Huy Hùng - Phó Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đối với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, trước hết là cán bộ, đảng viên, các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm bằng trách nhiệm, tình cảm của mình tiếp tục tham gia ủng hộ vật chất (tiền mặt hoặc trang thiết bị vật tư y tế) để giúp Tỉnh có thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, đơn vị đã vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

1(1).jpg

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa nhận số tiền do TAND tỉnh Thanh Hóa quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sau thời gian ngắn kêu gọi, số tiền đã quyên góp được là 20 triệu đồng. Đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan TAND tỉnh Thanh Hóa nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tiếp nhận số tiền trên, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc TAND tỉnh đã luôn đồng hành cùng tuyến đầu chồng dịch. Đồng thời khẳng định, tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan TAND tỉnh Thanh Hóa chắc chắn sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 đợt 3