Tiêu điểm

TAND tỉnh Hà Tĩnh và TAND tỉnh Khăm Muồn hội đàm, trao đổi kinh nghiệm

Bá Mạnh - Thanh Huyền 25/08/2023 - 19:17

Trong các ngày 24 - 26/8, Đoàn công tác của TAND tỉnh Khăm Muồn, nước CHDCND Lào do đồng chí Chánh án Phimphon Soulivongsa làm Trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại Hà Tĩnh.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, TAND tỉnh Hà Tĩnh và TAND tỉnh Khăm Muồn đã tiến hành hội đàm. Hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình kinh tế - xã hội của hai tỉnh, đánh giá kết quả hợp tác, trao đổi kinh nghiệm công tác, hoạt động chuyên môn của Toà án hai địa phương.

hoi_dam_tand_tinh_ha_tinh_lao.1jpg.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Thị Nguyệt Thu - Chánh án TAND tỉnh Hà Tĩnh và đồng chí Phimphon Soulivongsa – Chánh án TAND tỉnh Khăm Muồn đã ký kết Biên bản hội đàm gồm các nội dung chính về hợp tác tương trợ tư pháp; tăng cường trao đổi kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tội phạm và xét xử các vụ án, đặc biệt là các vụ án liên quan đến ma túy, buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới, mua bán người qua biên giới; giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau về mọi mặt theo khả năng của mình.

hoi_dam_tand_tinh_ha_tinh_lao.2jpg(1).jpg
Đồng chí Phan Thị Nguyệt Thu - Chánh án TAND tỉnh Hà Tĩnh và đồng chí Phimphon Soulivongsa – Chánh án TAND tỉnh Khăm Muồn đã ký kết Biên bản hội đàm.

Trong chuyến sang thăm và làm việc lần này, Đồng chí Chánh án Phimphon Soulivongsa cùng Đoàn công tác cũng đã tham quan một số địa danh của Hà Tĩnh.

hoi_dam_tand_tinh_ha_tinh_lao.jpg
TAND tỉnh Hà Tĩnh tặng quà lưu niệm cho TAND tỉnh Khăm Muồn.

Chuyến công tác của Đoàn cán bộ TAND tỉnh Khăm Muồn tại Hà Tĩnh đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, hợp tác của nhân dân hai nước Việt Nam - Lào cũng như TAND hai tỉnh Hà Tĩnh – Khăm Muồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Hà Tĩnh và TAND tỉnh Khăm Muồn hội đàm, trao đổi kinh nghiệm