Tòa án địa phương

TAND tỉnh Đắk Lắk và TAND tỉnh Đắk Nông giao lưu thể thao

Lê Hiếu 08/09/2024 - 14:25

Ngày 8/9, tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), TAND hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã tổ chức buổi giao lưu thể thao nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Tòa án nhân dân (13/9/1945 - 13/9/2024).

Sự kiện không chỉ nhằm tôn vinh những cống hiến của ngành Tòa án qua các thời kỳ mà còn thắt chặt tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các cán bộ, công chức ngành tòa án của hai địa phương.

Buổi giao lưu có sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ TAND hai tỉnh với nhiều môn thi đấu kịch tính, sôi nổi. Không khí vui tươi, hào hứng, đầy nhiệt huyết. Các đội thi đấu hết mình, vừa rèn luyện sức khỏe vừa thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

z5808825313409_db280ceca850ec7f3ac58ba6b63d8ae2-1-(1).jpg
Buổi giao lưu có sự tham gia đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ TAND hai tỉnh.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk đã nhấn mạnh: "Sự kiện này không chỉ nhằm kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Tòa án nhân dân, mà còn là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa các cán bộ, công chức trong ngành. Thông qua các hoạt động thể thao, chúng ta không chỉ rèn luyện thể lực mà còn xây dựng tinh thần làm việc đội nhóm, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác".

Sự kiện giao lưu thể thao chào mừng 79 năm ngày thành lập ngành TAND không chỉ là một hoạt động văn hóa – thể thao có ý nghĩa, mà còn là dấu mốc quan trọng thể hiện sự phát triển và bền vững của ngành Tòa án hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông trong hành trình phục vụ công lý, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ pháp luật.

Buổi giao lưu đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và những tình cảm thân tình, hứa hẹn tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa tinh thần gắn kết giữa hai đơn vị trong những năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Đắk Lắk và TAND tỉnh Đắk Nông giao lưu thể thao