Tòa án địa phương

TAND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thao chào mừng 78 năm Ngày Truyền thống TAND

Huỳnh Sang 19/08/2023 18:30

Sáng 19/8, TAND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khai mạc Hội thao TAND thường niên năm 2023 tại sân vận động Thanh Lễ.

Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày truyền thống TAND 13/9.

1.jpg
Sáng 19/8, TAND Bình Dương tổ chức khai mạc Hội thao chào mừng 78 năm Ngày truyền thống ngành TAND.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo TAND, VKSND, Công an, Thi hành án dân sự, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch... tỉnh Bình Dương, cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động trực thuộc TAND hai cấp tỉnh Bình Dương.

Phát biểu khai mạc, Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương - Trưởng Ban tổ chức Hội thao Đặng Văn Chum cho biết, Hội thao là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng của hệ thống TAND hướng đến chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2023).

2(1).jpg
Hội thao có sự tham gia sôi nổi từ 10 đơn vị bao gồm: TAND tỉnh Bình Dương và 9 Tòa cấp thành phố, thị xã, huyện trực thuộc.

Theo ông Chum, đây là giải đấu có tính thường niên, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Bình Dương. Hội thao tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội để các cá nhân, tập thể có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết.

3.jpg
Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương - Trưởng ban tổ chức giải Đặng Văn Chum phát biểu khai mạc Hội thao.

Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương yêu cầu, trên tinh thần trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng.

4.jpg
Chánh án TAND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Hoàng trao cờ lưu niệm, tặng hoa cho các đơn vị tham gia.

Với sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, đông đảo vận động viên của các đơn vị đã thể hiện tài năng bằng những trận đấu hấp dẫn, những điểm số tranh đua gây cấn, đầy kịch tính, những “đường chuyền” đẹp mắt. Nhiều vận động viên lớn tuổi, là lãnh đạo các đơn vị đã tham gia nhiệt tình và đạt thành tích cao, trở thành tấm gương để cán bộ trẻ noi gương.

Hội thao sẽ diễn ra trong hai ngày (19/8 và 26/8) với tổ hợp 3 môn thể thao gồm: Bóng đá nam - nữ, cầu lông, kéo co.

5.jpg
Sau lễ khai mạc, các đội tham gia bắt đầu so tài ở bộ môn bóng đá nữ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thao chào mừng 78 năm Ngày Truyền thống TAND