Tâm sự nhói lòng của CEO Hồng Mỹ về quá khứ từng bị kỳ thị vì quá "mập"

PV| 22/06/2022 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trải qua quá trình tăng cân sau sinh, CEO Hồng Mỹ đã chịu áp lực rất lớn từ mọi người xung quanh, tới mức bị trầm cảm. Dưới đây là trải lòng về hành trình giảm cân và tạo ra sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng.

CEO Hồng Mỹ chia sẻ về khoảng thời gian đau buồn của mình

CEO Hồng Mỹ là người sáng lập & Điều hành Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Dược Mỹ Phẩm Homydo. Trải qua nhiều thăng trầm, Hồng Mỹ đã có được sự nghiệp mà bao người mơ ước.

Cứ ngỡ cuộc sống, sự nghiệp như thế đã tốt rồi. Nhưng thật đáng buồn ! Thứ duy nhất còn thiếu chính là sự tôn trọng của mọi người về ngoại hình bản thân. Sau khi sinh con, cân nặng của Hồng Mỹ tăng 11kg. Từ đó, cô bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc cũng như chính bản thân không tự tin diện những bộ đồ xinh đẹp. Thậm chí một số người còn dùng những câu nói đùa quá trớn nhắm vào một bà mẹ bỉm sữa. Trong giai đoạn đó, Hồng Mỹ cảm thấy tự ti, không còn tự tin như trước. Ai đã từng trải qua trường hợp như chị mới hiểu được cảm giác này

Diễn viên Lệ Quyên (Vợ Mến Phố Trong Làng) tin tưởng sử dụng Siro giảm cân Lagin Slim

“Có những câu nói vui đùa của người khác, nghe thì đơn giản nhưng để lại trong tôi những tổn thương khó có thể quên được”

CEO Hồng Mỹ nghẹn ngào chia sẻ rằng: "Mọi người luôn nhìn tôi bằng ánh mắt chế giễu, gắn cho tôi cái mác "Mỹ Xe Lu" . Thỉnh thoảng đưa con ra công viên chơi. Nhìn những bà mẹ khác quần áo xúng xính, vòng nào ra vòng đấy. Tôi thực sự "thèm". Tôi cũng ngại không dám chụp ảnh nhiều. Tôi sợ cảm giác khi xem ảnh mọi người sẽ hỏi "Sao đợt này mập vậy?". Tệ nhất là mỗi khi chụp ảnh cùng hội chị em, lại nghe nhắc khéo : “Mỹ ơi đứng khép khép lại chứ không người ta thấy mình mập lắm đó, về nhà lo mà giảm cân đi nhé”. Thế rồi cùng cười phá lên mà không hề quan tâm tôi sẽ cảm thấy thế nào".

"Dẫu biết đó chỉ là những câu nói đùa hoặc vô tình bình phẩm. Nhưng cũng khiến tôi cảm thấy tủi thân. “Có những câu nói vui đùa của người khác, nghe thì đơn giản nhưng để lại trong tôi những tổn thương khó có thể quên được”. Mỗi lần lên mạng xem ảnh của bạn bè, tôi thấy tự ti, tủi thân đến mức ngại giao tiếp với người khác kể cả đồng nghiệp cũng như đối tác. Đêm nào tôi cũng ao ước một điều. Đó là “sáng ngủ dậy mình sẽ thành một con người khác". Hồng Mỹ tiếp chuyện.


Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Lagin Slim của CEO Hồng Mỹ

Nỗ lực tìm đúng phương pháp và giảm cân thành công

Sau thời gian "sống chung" với nỗi buồn, nhìn thấu những tác động tiêu cực mà tăng cân mang lại. CEO Hồng Mỹ đã quyết định đứng lên và thay đổi. 

Cô tham khảo các thực đơn ăn kiêng và tập luyện dành cho người thừa cân trên mạng và làm theo. Nhưng chỉ thời gian sau, vì chế độ ăn kiêng quá khắt khe chưa kể tính chất công việc phải thường xuyên di chuyển và gặp đối tác nên không có thời gian tập luyện. Vì thế rất khó để ăn theo đúng thực đơn. Hồng Mỹ cũng đã thử sử dụng rất nhiều loại thuốc, trà giảm cân. Nhưng lại bị đau bao tử, mệt mỏi, mất ngủ và suy nhược cơ thể ảnh hưởng đến công việc. Tất cả phương pháp dường như đều trở nên vô nghĩa


Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Lagin Slim của CEO Hồng Mỹ

Để thành công có được vóc dáng như ngày hôm nay, CEO Hồng Mỹ đã trải qua chuỗi ngày dài bị chê bai vì thân hình quá mập, bị chỉ trích rằng cơ hội “mặc đồ đẹp” sẽ không bao giờ mở ra với một người ngoại cỡ như cô. Đỉnh điểm là vào ngày hôm ấy, ngày đã giúp CEO Hồng Mỹ thoát khỏi bế tắc của chính mình. 

“Hôm ấy công ty tổ chức sự kiện, tôi đã háo hức tất bật chuẩn bị trang phục cho buổi tiệc. Nhưng khi ghé vào một shop thời trang, nghe câu nói phũ phàng: “Chị ơi, chị không thể mặc chiếc váy đó đâu” của nhân viên, lòng tôi vỡ vụn. Tôi cảm thấy vừa buồn, vừa xấu hổ. Về đến nhà, cứ nghĩ lướtfacebook sẽ giúp giảm stress, quên đi nỗi buồn trong lòng. Nhưng ngờ đâu, một video đánh ghen mà nội dung xoay quanh về vấn đề người vợ sau sinh, nhan sắc xuống cấp, dáng vẻ xồ xề làm cho người chồng cảm thấy chán nản đâm ra bồ bịch lại xuất hiện. Ngay lúc này, một ý nghĩ đã bất chợt hiện lên trong đầu: "Tại sao mình không tự tạo ra một sản phẩm để "giải cứu" chính bản thân mình cũng như rất nhiều chị em khác giống vậy?"

Và thế là ngay hôm sau, Hồng Mỹ cùng tập thể công ty đã bắt tay vào nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm mới. Hồng Mỹ đã kết hợp với các nhà máy dược phẩm cùng các chuyên gia để tìm ra công thức nhằm cho ra một sản phẩm giảm cân chuẩn, an toàn và chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm này phải mang lại hiệu quả cao, thích hợp với mọi đối tượng và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Sau 1 năm nghiên cứu tìm tòi, thử nghiệm sản phẩm do chính mình điều chế, Hồng Mỹ và tập thể công ty đã bất ngờ vì hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Chính cô nàng đã giảm liền 5kg chỉ sau 1 tháng sử dụng. Từ đó cô xuống cân liên tục và sở hữu vóc dáng mà mình hằng mong ước. 

Sản phẩm được Đài truyền hình VTV2, HTV1, VTC6, HTV9 … đưa tin

Giảm cân thành công, sở hữu vóc dáng mà mình mong muốn nhờ sử dụng dụng sản phẩm do chính mình tạo ra. Đối với Hồng Mỹ đây là thành quả lớn nhất. Chính vì thế, cô nàng muốn mang thành quả ấy đến với cộng đồng, đến với những người đang có nhu cầu giảm cân và thay đổi ngoại hình. Bởi hơn ai hết, Hồng Mỹ hiểu được những nỗi khổ mà người thừa cân phải gánh chịu. Đó là những lần tự ti, xấu hổ và có lúc trở thành những uất ức trong cuộc sống.

Hồng Mỹ đã cho sản xuất và tung ra thị trường thành quả nghiên cứu của mình. Lấy tên thương hiệu là “Siro giảm cân Lagin Slim.”. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá rất cao và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Câu chuyện về hành trình giảm cân để tìm kiếm chính mình của CEO Hồng Mỹ đã khiến cho nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. “Mình hi vọng rằng câu chuyện của mình sẽ "truyền lửa" và "truyền động lực" đến với mọi người. Trên cuộc đời này, không có gì là hoàn toàn bế tắc. Mà nó chỉ thật sự bế tắc khi bạn thôi cố gắng". Hồng Mỹ chia sẻ. 

Thông tin về CEO Hồng Mỹ: https://www.facebook.com/CeoHongMy/

Thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp: https://lagin.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm sự nhói lòng của CEO Hồng Mỹ về quá khứ từng bị kỳ thị vì quá "mập"