Tạm giữ người phụ nữ nghi bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong

Phúc Thái| 25/12/2021 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi bạo hành dẫn đến một bé gái tử vong.

Nạn nhân là bé A., 8 tuổi, ngụ quận 1, hiện đang sống tại căn hộ trên địa bàn phường 22, quận Bình Thạnh.

Trước đó, khoảng 19 giờ 45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng Công an phường 22 ghi lời các nhân chứng, những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Trên cơ thể bé gái, cảnh sát ghi nhận có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành.

Căn cứ vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr để điều tra.

Qua xác minh được biết bé gái A. là con ruột của ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng bà V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, được xác định là vợ sắp cưới của ông Th.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người phụ nữ nghi bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong