An ninh trật tự

Tạm giữ nghi phạm liên quan người phụ nữ tử vong bất thường

Thanh Phương 25/03/2024 - 10:04

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ 1 nghi phạm là phụ nữ liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước khiến dư luận hết sức hoang mang.

hientruong.jpg
Hiện trường phát hiện bà P. tử vong

Ngày 25/3, thông tin từ UBND xã Vân Sơn cho biết, Cơ quan điều tra đang tạm giữ một nữ nghi phạm để làm rõ hành vi giết người. Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ họ hàng với nhau. Nhiều khả năng động cơ của nghi phạm liên quan tới việc vay mượn tiền.

Cơ quan chức năng cũng đang đấu tranh với chồng của nữ nghi phạm để xem có đồng phạm hoặc không tố giác tội phạm hay không.

Như tin đã đưa, tối ngày 16/3, gia đình bà L.T.P. (SN 1976, ngụ thôn 5, xã Vân Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã tới cơ quan công an trình báo sự việc bà P. đi làm đồng từ 13 giờ trưa cùng ngày nhưng tối muộn không thấy về nhà, điện thoại không nghe máy.

Người thân đã đi tìm khắp nơi nhưng bất thành nên báo cho cơ quan chức năng. Vào cuộc tìm kiếm, đến 21 giờ cùng ngày, thi thể bà P. được người dân phát hiện dưới mương thoát nước (sâu khoảng 40-50 cm) bên cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng, cách nhà khoảng 800 m.

Cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, thi thể xác định có nhiều bất thường. Nhận đinh ban đầu đây là vụ trọng án.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nghi phạm liên quan người phụ nữ tử vong bất thường