An ninh trật tự

Tạm giam một giáo viên để điều tra về hành vi dâm ô học sinh

Bá Mạnh 29/05/2023 - 18:38

Chiều ngày 29/5, một lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, Phòng đã nhận được thông báo của Cơ quan điều tra về việc bắt tạm giam một thầy giáo dạy Toán, công tác trên địa bàn.

“Hiện tại Phòng đã nhận được thông báo của Công an huyện Cẩm Xuyên về việc bắt tạm giam ông Đậu Bình (47 tuổi, giáo viên môn Toán, Trường THCS Mỹ Duệ, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên), đồng thời cũng giao cho một phó Phòng phối hợp cùng nhà trường để thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ việc”, vị lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cẩm Xuyên cho hay.

img_20230529_150740.jpg
Trường THCS Mỹ Duệ nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 20h ngày 19/5, trong khi đi học thêm ở xã Cẩm Duệ, em N.T.M.L (học sinh Trường THCS Mỹ Duệ) bị thầy giáo dạy Toán là ông Đậu Bình dở trò dâm ô. Sự việc được gia đình em L. trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra và bắt tạm giam ông Bình để điều tra.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trần Quảng - Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ cho biết, sau sự việc, trường đã cử cán bộ giáo viên xuống thăm hỏi, động viên em L. 

Được biết, ông Đậu Bình là giáo viên dạy môn Toán, chuyển về dạy ở Trường THCS Mỹ Duệ từ tháng 8/2022.

Theo nguồn tin của Báo Công lý, hiện cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam một giáo viên để điều tra về hành vi dâm ô học sinh