An ninh trật tự

Bắt khẩn cấp 2 nam sinh lớp 10 dâm ô nữ sinh

Văn Công 13/04/2023 - 12:58

Sáng 13/4, thông tin từ Công an quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng cùng 17 tuổi, để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, ngày 29/3, Công an quận Đồ Sơn nhận được tin báo từ giáo viên Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ thực phẩm (số 245 Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn) về việc một số học sinh nam có hành vi xâm hại một nữ học sinh, rồi quay clip, phát tán trong trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Đồ Sơn đã vào cuộc xác minh làm rõ các đối tượng Hoàng Trung H. (SN 2006, trú tại thôn Đại Lộc 2, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) và Lê Mạnh T. (SN 2006, trú tại Cầu Tre, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng), đang là học sinh lớp 10 hướng nghiệp của Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ thực phẩm, đã thực hiện hành vi xâm hại đối với em N.T.L (SN 2007).

Căn cứ kết quả điều tra, Công an quận Đồ Sơn đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với hai đối tượng Hoàng Trung H. và Lê Mạnh T. về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Vụ việc đang được Công an quận Đồ Sơn tiếp tục điều ra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 2 nam sinh lớp 10 dâm ô nữ sinh