Tạm đình chỉ Phó Trưởng Công an phường có hành vi tát phụ nữ

Hà An| 03/05/2022 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Cao Bằng đã tạm đình chỉ công tác đối với Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) để xác minh làm rõ hành vi tát một phụ nữ tại tiệm cắt tóc.

Sáng 3/5, trả lời báo chí, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Phó Trưởng công an phường Sông Bằng để xác minh, làm rõ hành vi tát một một phụ nữ tại tiệm cắt tóc.

Đồng thời, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết thêm đã giao Công an TP Cao Bằng xác minh làm rõ và xử lý nghiêm nếu phát hiện cán bộ có hành vi vi phạm.

cao-bang.jpeg
Người đàn ông mặc áo phông trắng có hành vi tát vào mặt người phụ nữ tại tiệm tóc là Phó Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng

Trước đó, ngày 2/5, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người, trong đó có cả người mặc trang phục công an có hành vi xô xát với người dân tại một tiệm cắt tóc trên địa bàn phường Đề Thám, TP Cao Bằng vào tối ngày 28/4.

Hình ảnh trong clip cho thấy nhóm người bước ra từ xe ô tô lôi người ở tiệm cắt tóc lên xe, trong khi nhóm người tại tiệm cắt tóc kéo lại.

Đáng chú ý, trong đoạn clip xuất hiện một người đàn ông áo phông trắng có hành vi tát và dùng tay đẩy người phụ nữ tại tiệm tóc.

Theo kết quả xác minh, người có hành vi tát và đẩy người phụ nữ là Phó Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ Phó Trưởng Công an phường có hành vi tát phụ nữ