Tài xế xe sang rồ ga thông chốt kiểm soát rồi gây tai nạn

Thanh Phương| 08/09/2021 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/9, thông tin từ Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đang lập hồ sơ để xử lý một đối tượng thông chốt kiểm soát dịch Covid-19 khi qua địa bàn đã gây tai nạn, khiến 1 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 7/9, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại địa phận xã Quang Tiến (TP Hòa Bình) đã ra tín hiệu cho tài xế điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 29A-960.63 đi hướng Hà Nội - Hòa Bình vào làm thủ tục kiểm soát dịch Covid-19. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà rồ ga bỏ chạy.  

chot.jpg
Tài xế xe ô tô thông chốt kiểm soát rồi gây tai nạn

Tổ công tác đã báo cho các đơn vị để chặn, bắt xử lý. Tài xế điều khiển xe ô tô chạy đến địa phận tổ 4, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) thì va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 28F8-5725 do ông Ngô Tiến Thành, tổ 4, phường Tân Thịnh điều khiển. Ông Thành bị thương được đưa đi bệnh viện.

Người dân đã giữ tài xế ô tô gây tai nạn giao cho công an. Danh tính được xác định là Nguyễn Lê Chung (SN 1990), thường trú tại 265, Cầu Giấy, Hà Nội. Đối tượng được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung theo quy định. 

Riêng phương tiện ô tô 4 chỗ của Nguyễn Lê Chung dùng di chuyển đã được niêm phong chờ cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe sang rồ ga thông chốt kiểm soát rồi gây tai nạn