Tài xế taxi vận chuyển gần 3 kg ma túy từ Đà Nẵng vào Quảng Nam

Trang Trần| 05/12/2022 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/12, Viện KSND TP Đà Nẵng cho hay vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Lê Văn La (SN 1979, trú Hội An, Quảng Nam) - lái xe taxi, về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”, theo quy định tại khoản 4, Điều 250 BLHS.

Lê Văn La là tài xế taxi của hãng taxi Mai Linh Hội An tại khu vực thành phố Hội An và thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam). Là lái xe taxi chuyên chở khách ở các tụ điểm ăn chơi nên Lê Văn La lợi dụng mối quan hệ với các dân chơi để kiêm thêm việc tiếp tay cho các đối tượng vận chuyển ma túy.

Theo đó, Lê Văn La quen biết với một người và được người này đặt vấn đề thuê vận chuyển trái phép chất ma túy với giá từ 2-3 triệu đồng tiền công.

doi-tuong-le-van-la.jpg
Đối tượng Lê Văn La

Khoảng 17h12 ngày 19/2, một người nam nói giọng Quảng Trị (không rõ nhân thân, lai lịch) sử dụng số điện thoại 0346…gọi cho La nói đi đến ngã tư đường Trường Chinh-Lê Trọng Tấn (Đà Nẵng) để nhận ma túy.

Theo yêu cầu, tài xế La đi đến điểm hẹn. Tại đây, tài xế này gặp một nam thanh niên mang áo sơ mi trắng, bịt khẩu trang đứng đợi sẵn sau đó nhận túi xách có chứa ma túy rồi lái xe đi về hướng Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Tuy nhiên, khi đi đến ngã ba đường Trường Chinh - Lê Đại Hành (Đà Nẵng), Lê Văn La bị công an phát hiện bắt quả tang, thu giữ gần 2.918,81 gam ma túy loại Ketamine được ngụy trang trong những túi chè khô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi vận chuyển gần 3 kg ma túy từ Đà Nẵng vào Quảng Nam